”โครงการ ดับบลิวเอชเอ ปันกัน” เปิดตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้ผลิตภัณฑ์จากชุมชนในโครงการอีอีซี

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
ดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ ดับบลิวเอชเอ ปันกัน เปิดพื้นที่ประชาสัมพันธ์และช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของชุมชนที่อาศัยอยู่โดยรอบนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ในจังหวัดชลบุรีและระยอง
โครงการ ดับบลิวเอชเอ ปันกัน เปิดตลาดออนไลน์ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้ผลิตภัณฑ์จากชุมชนในโครงการอีอีซี

โดยเว็บไซต์ https://pangan.wha-industrialestate.com/th/home เป็นพื้นที่ให้ชุมชนได้นำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท เช่น งานฝีมือหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย รวมถึงอาหารประจำท้องถิ่นให้แก่ผู้ที่สนใจเพื่อเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อสินค้าได้โดยตรงจากผู้ขาย โดยดับบลิวเอชเอ กรุ๊ปริเริ่มโครงการนี้ขึ้นตามแผนปฏิบัติการการพัฒนาเมืองใหม่และชุมชนของพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก

โครงการ ดับบลิวเอชเอ ปันกัน เปิดรับพร้อมสนับสนุนช่องทางการขายให้แก่กลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย กลุ่มผู้ผลิตอาหาร กลุ่มอุตสาหกรรมขนาดเล็ก ตลอดจนกลุ่มแม่บ้าน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ตอกย้ำวิสัยทัศน์โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป ในการสร้างงานและอาชีพ รวมถึงการพัฒนาเศรษฐกิจในชุมชนให้เข้มแข็ง นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มรายได้ให้แก่ครัวเรือนในท้องถิ่นและปูรากฐานการประกอบอาชีพเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ยังช่วยอนุรักษ์มรดกของชุมชนและสืบสานวิชาหัตถกรรม และผลิตภัณฑ์อาหารประจำท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นจากหลากหลายชุมชน เป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าทางวัฒนธรรมและประเพณี ที่ให้ความสำคัญกับสินค้าเกษตรและวัสดุธรรมชาติ พร้อมส่งเสริมการถ่ายทอดความรู้ความเชี่ยวชาญจากรุ่นสู่รุ่น

ดับบลิวเอชเอ มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้เป็นที่รู้จัก ด้วยแพลตฟอร์มที่เข้าถึงง่าย ใช้สะดวก โดยได้จำแนกหมวดหมู่สินค้าไว้อย่างชัดเจน ผู้ที่สนใจจึงสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงจากชุมชนในบริเวณนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ซึ่งตั้งอยู่ในเขตอีอีซี” นางสาวศิญาภัสร์ จันทไชยโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

“โครงการ ดับบลิวเอชเอ ปันกัน เป็นอีกหนึ่งในโครงการที่สามารถช่วยเหลือชาวชุมชนโดยรอบนิคมฯ สนับสนุนการประกอบอาชีพที่มั่นคงและสร้างชุมชนให้ยั่งยืน เมื่อทุกคนรู้จักการพึ่งพาตนเอง พวกเขาจะส่งมอบพลังสร้างสรรค์ให้แก่ผู้อื่นต่อไปได้” นางสาวศิญาภัสร์ กล่าวเสริม

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนผลงานของชาวชุมชนในโครงการอีอีซี ดูข้อมูลเพิ่มเติมและเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://pangan.wha-industrialestate.com/th/home และสำหรับท่านที่ต้องการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นของตน สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ