Maxonrow จับมือ Avantas Tech เปิดตัวแอปพลิเคชัน MedsLOCK เกาะติดสถานการณ์โควิด-19 แบบเรียลไทม์

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
แอปพลิเคชันการสื่อสารและติดตามข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโควิด-19 แบบเรียลไทม์

Maxonrow จับมือ Avantas Tech เปิดตัวแอปพลิเคชัน MedsLOCK โซลูชันใหม่ที่จะมาช่วยโลกต่อสู้กับโควิด-19

MedsLOCK เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและติดตามสถานการณ์แบบเรียลไทม์ที่สร้างขึ้นโดยอาศัยบล็อกเชนของ Maxonrow ด้วยการออกแบบจากฝีมือของ Avantas Tech ผสานรวมกับเทคโนโลยีสุดล้ำของ Maxonrow แพลตฟอร์มดังกล่าวจึงได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถีงการติดตามสถานการณ์โรคระบาดแบบเรียลไทม์อย่างครอบคลุมทุกมิติ อาทิ ข้อมูลห่วงโซ่อุปทานการแพทย์ ดัชนีชี้วัดผู้ป่วย อัปเดตพื้นที่ล็อกดาวน์ ข้อมูลการบริจาคเลือด และอื่น ๆ ผ่านการใช้งานในอินเทอร์เฟซเดียว

Muhammad Salman Anjum กรรมการผู้จัดการ Avantas Tech กล่าวว่า “ความเป็นส่วนตัวคือประเด็นสำคัญในช่วงระบาดใหญ่นี้ ด้วยเหตุนี้ แพลตฟอร์มบล็อกเชนจึงได้สร้างหลักประกันว่าข้อมูลที่อยู่บนแพลตฟอร์มนี้จะไม่กระทบต่อความเป็นส่วนตัว โดยเราขอยืนยันว่าชุดข้อมูลบน MedsLOCK สามารถเชื่อถือได้”

แม้ในหลายประเทศจะผ่านจุดพีคของโควิด-19 ไปแล้ว อาทิ อิตาลี หรือจีน แต่ในภูมิภาคอื่น ๆ นั้น โควิด-19 ยังคงส่งผลกระทบอย่างหนักทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น ในอินเดียหรือปากีสถานที่ยังคงอยู่ในช่วงกลางของเฟสการกักตัว และประเทศอื่น ๆ ในอเมริกาใต้อย่างบราซิลนั้น ก็กำลังพยายามอย่างยิ่งที่จะควบคุมเคิร์ฟการแพร่ระบาด

การเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง รวมถึงระยะเวลาการรับมือที่เหมาะสม และการติดตามระยะฟื้นตัว ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เนื่องจากผลกระทบของไวรัสยังคงดำเนินต่อไปแม้การระบาดจะลดลง ด้วยเหตุนี้ ลักษณะการแชร์ข้อมูลบนบล็อกเชนที่มีความโปร่งใสและมีกฎข้อบังคับควบคุมอย่าง Maxonrow รวมกับคุณลักษณะอันครอบคลุมของโซลูชัน MedsLOCK จึงจะก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในการรับมือกับโควิด-19

เกี่ยวกับ Maxonrow

Maxonrow เป็นบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งสร้างโลกดิจิทัลที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทได้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ มากมาย โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างความปลอดภัยและประสิทธิภาพในกระบวนการดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการข้อมูล (DMS) บริการแปลงข้อมูลเป็นโทเคน (FT & NFT) และโซลูชันกระเป๋าเงินดิจิทัลแบบยืนยันตัวตน

ทางบริษัทได้ร่วมงานเชิงรุกกับหน่วยงานกำกับดูแลและหน่วยงานรัฐบาลจากทั่วโลก เพื่อสร้างระบบนิเวศที่เหมาะสมเพื่อให้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ด้วย Maxonrow คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคุณประโยชน์ของบล็อกเชนโดยไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีการควบคุม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.maxonrow.com

เกี่ยวกับ MedsLOCK

MedsLOCK 1.0 ที่พัฒนาโดย Avantas Tech และ Maxonrow นั้น เป็นระบบนิเวศการเฝ้าสังเกต ควบคุม และสื่อสาร ที่จะมอบข้อมูลในเชิงลึกเกี่ยวกับโควิด-19 แบบเรียลไทม์ ให้กับหน่วยงานของรัฐ เจ้าหน้าที่การแพทย์ และผู้มีส่วนร่วมรายอื่น ๆ ที่มีความสำคัญ เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของโควิด-19

MedsLOCK 1.0 ขับเคลื่อนโดยบล็อกเชนและ AI โดยมีข้อมูลเป็นหัวใจสำคัญที่ใช้สำหรับการตัดสินใจช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป้าหมายหลักของ MedsLOCK คือการทำให้การรวบรวมชุดข้อมูลของโควิด-19 และแลกเปลี่ยนข้อมูลเหล่านั้นกับผู้มีส่วนร่วมนั้น เป็นไปอย่างอัตโนมัติ โปร่งใส เชื่อถือได้ และเรียลไทม์ ภายใต้เทคโนโลยีการประมวลผลแบบกระจายศูนย์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.MedsLOCK.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน