“แคนตันแฟร์” เชิญชวนผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้าร่วมงานครั้งที่ 127 ในรูปแบบออนไลน์ เริ่ม 15 มิถุนายนนี้

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๐
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ แคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-24 มิถุนายนนี้ และได้มีการเชิญชวนผู้ซื้อจากทั่วโลกกว่า 400,000 รายเข้าร่วมงานในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก โดยงานแคนตันแฟร์จะเดินหน้าสนับสนุนการกลับมาทำธุรกิจและการค้าออนไลน์ภายใต้เศรษฐกิจที่เปิดกว้าง
แคนตันแฟร์ เชิญชวนผู้ซื้อจากทั่วโลกเข้าร่วมงานครั้งที่ 127 ในรูปแบบออนไลน์ เริ่ม 15 มิถุนายนนี้

เพื่อรับมือกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มีต่อการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม งานแคนตันแฟร์จึงร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทั่วโลก สมาคมธุรกิจระดับนานาชาติ และบริษัทข้ามชาติ เพื่อเชิญชวนผู้ซื้อกลุ่มเป้าหมายมาร่วมงานแสดงสินค้าออนไลน์ผ่านหลายช่องทาง ครอบคลุมทั้งผู้ซื้อขาประจำและผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงานครั้งก่อน ๆ เนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลาและค่าใช้จ่าย

นอกจากนี้ งานแคนตันแฟร์ยังขยายขอบเขตการเชื้อเชิญผู้ซื้อมืออาชีพ ด้วยการเชิญชวนผู้ซื้อชาวจีนมากขึ้น เพื่อส่งเสริมการนำเข้าและการบริโภคภายในประเทศ

งานแคนตันแฟร์ออนไลน์ยังคงให้ความสำคัญกับ B2B ด้วยการจัดแสดงสินค้าแบบรวมศูนย์และการบูรณาการทรัพยากร เพื่อให้บริษัทต่าง ๆ ค้นพบโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับตลาดเป้าหมายของตนเอง นอกจากนี้ เพื่อลดอุปสรรคด้านการสื่อสารในการทำธุรกิจออนไลน์ งานแคนตันแฟร์จะสร้างสภาพแวดล้อมการเจรจาการค้าเสมือนแบบตัวต่อตัว ด้วยการให้ข้อมูลความน่าเชื่อถือของบริษัท พร้อมบริการแปลหลายภาษา

นายเกา เฟิง โฆษกกระทรวงพาณิชย์จีน กล่าวว่า ผู้ซื้อและผู้จัดแสดงสินค้าหลายหมื่นคนจะมีปฏิสัมพันธ์และสื่อสารกันอย่างมีประสิทธิภาพภายในงานที่จัดขึ้น 10 วันเต็ม โดยผู้ซื้อจะได้รับความสะดวกสบายจากศูนย์รวมสินค้าครบวงจร ส่วนผู้จัดแสดงสินค้าก็สามารถปรับกลยุทธ์การขายและรวบรวมรายละเอียดความต้องการของผู้ซื้อ ทั้งสองฝ่ายจึงสามารถวางแผนสำหรับการซื้อและการผลิตในอนาคต

Tencent บริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ของจีน รับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการทางเทคนิคของงานแคนตันแฟร์ โดยจะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคและคลาวด์ที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้ซื้อและผู้ขายจะสามารถทำธุรกิจภายในงานโดยไม่ต้องเดินทาง

บริการถ่ายทอดสดออนไลน์โดย Tencent ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยการถ่ายทอดสดตลอด 24 ชั่วโมงช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเจรจาต่อรองส่วนตัวหรือเข้าร่วมอีเวนต์โปรโมทสินค้า นอกจากนี้ ผู้ซื้อยังสามารถชมวิดีโอและการถ่ายทอดสดย้อนหลัง รวมถึงแชร์และคอมเมนต์ได้เหมือนโซเชียลมีเดียอื่น ๆ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cantonfair.org.cn/en/index.aspx

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200427/2786704-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ