บริษัทอีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure Room ให้ 3 โรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์โควิท-19

จันทร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
นางสาวจรรยาพร สุนทรวสุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure ให้กับโรงพยาบาล 3 แห่ง เพื่อสนับสนุนให้การรักษาพยาบาลมีความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้บุคลากรทางการแพทย์
บริษัทอีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure Room ให้ 3 โรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์โควิท-19

โครงการตู้ควบคุมความดันแบบ Positive Pressure ในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากทางบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ มีความห่วงใยในความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการแก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์โควิท-19 ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์ถือเป็นด่านหน้าที่สำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วย ประกอบกับบริษัทเป็นผู้นำในการผลิตระบบเครื่องปรับอากาศในประเทศไทยมากว่า 42 ปี ทำให้มีความรู้ในเรื่องระบบปรับอากาศ ทั้งนี้บริษัทได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลายราย อาทิ บริษัท เอส พาเนล จำกัด ผู้นำในการผลิตห้องคลีนรูม ได้ให้การสนับสนุนด้านกำลังการผลิตห้องคลีนรูม บริษัท ลาเนเจอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเครื่องฟอกอากาศ Kiyoi ได้ให้การสนับสนุนด้านระบบฟิลเตอร์ HEPA โดยบริษัท อีมิแน้นท์แอร์ เป็นผู้จัดหา รวบรวม ประกอบ และติดตั้งระบบปรับอากาศทั้งหมด เพื่อนำส่งให้กับ 3 โรงพยาบาลได้แก่ โรงพยาบาลมหาราช โรงพยาบาลท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช และโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต โดยเริ่มติดตั้ง และส่งมอบโดยตัวแทนจำหน่ายของบริษัทในจังหวัดได้แก่ บริษัทบ้านแอร์ & ดีไซน์ และบริษัทนิวกี่ ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน พ.ศ.2563 เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติม : ตู้ควบคุมความดัน คือ ห้องที่มีระบบอากาศแบบพิเศษ เพื่อควบคุมปริมาณฝุ่นหรือเชื้อโรคในอากาศ นิยมใช้กันในกรณีที่ต้องระมัดระวังฝุ่นหรือเชื้อโรคเป็นพิเศษ เป็นห้องที่มีการควบคุมทั้งเรื่องปริมาณฝุ่น เชื้อปนเปื้อน จนถึงอุณหภูมิ และแรงดันอากาศภายในห้องให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม ตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure จะใช้ในกรณีที่ต้องการป้องกันสิ่งแปลกปลอมเข้าห้อง ทำให้เป็นประโยชน์ในการสร้างความปลอดภัยให้กับบุคลากรทางการแพทย์

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Eminent Air สามารถดูได้ทางอินเทอร์เน็ตจาก www.eminent.co.th

บริษัทอีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure Room ให้ 3 โรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์โควิท-19 บริษัทอีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure Room ให้ 3 โรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์โควิท-19 บริษัทอีมิแน้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบตู้ควบคุมความดัน Positive Pressure Room ให้ 3 โรงพยาบาล เพื่อความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการณ์โควิท-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4