ภาพข่าว: มูลนิธิ EDF รับมอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษานักเรียนขาดแคลน

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๔:๔๗
มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายวีระยุทธ กันติเอื้อ (ขวา) เจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานระหว่างประเทศรับมอบเงินจากกล่องรับบริจาคของมูลนิธิ EDF ภายในบริษัท ยูเอ็มซี อิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนายนพพล ศรีโพธิ์ (กลาง) ผู้จัดการทั่วไป และนางสาวกัญฐญาณัฏฐ์ สุขประเสริฐ (ซ้าย) ผู้ช่วยผู้จัดการ เป็นตัวแทนมอบ เพื่อนำไปจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนภายใต้การดูแลและประสานของมูลนิธิ EDF ในปีการศึกษา 2563
ภาพข่าว: มูลนิธิ EDF รับมอบเงินสนับสนุนทุนการศึกษานักเรียนขาดแคลน

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลของประเทศไทยลำดับที่ 255 ที่มุ่งมั่นช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับทุนการศึกษา โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในเขตพื้นที่จังหวัดต่างๆ อย่างใกล้ชิดมาเป็นเวลา 33 ปี จนเป็นที่ยอมรับ และได้รับรางวัลจากหน่วยงานต่างๆ เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค (Giving Back Association) รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะองค์กรที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

บริษัทและองค์กรที่สนใจและมีความประสงค์ตั้งวางกล่องรับบริจาคเพื่อสนับสนุนการระดมทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลน หรือร่วมทำกิจกรรมโครงการเพื่อสังคม จัดกิจกรรมอาสาสมัครบำเพ็ญประโยชน์ร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่อีเมล [email protected] โทรศัพท์ 02 579 9209-11 หรือคลิก www.edfthai.org การบริจาคเงินหรือทำกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ