Invivoscribe เปิดให้บริการตรวจวินิจฉัยโควิด-19 พร้อมเสนอตัวเลือกสมัครเข้าร่วมโครงการพัฒนาวัคซีนและตรวจหาแอนติบอดีต่อไวรัส SARS-CoV-2

อังคาร ๒๘ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๐
Invivoscribe, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและจัดจำหน่ายอุปกรณ์วินิจฉัยโรคที่มีความแม่นยำ ประกาศเปิดให้บริการตรวจหาเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 โดยห้องปฏิบัติการอ้างอิง LabPMM ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทางคลินิกที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน CLIA/CAP จากรัฐนิวยอร์ก เพื่อให้ผู้ให้บริการด้านสุขภาพสามารถส่งตัวอย่างสิ่งส่งตรวจที่เก็บมาจากผู้ป่วยที่สงสัยว่าติดเชื้อโควิด-19 เข้ามารับการตรวจวินิจฉัยเพื่อยืนยันการติดเชื้อ พร้อมมอบข้อเสนอให้ผู้ป่วยที่ถูกส่งตัวอย่างเข้ามาตรวจในห้องปฏิบัติการทางคลินิกของบริษัท สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมในโครงการศึกษาวิจัยเพื่อเร่งความเร็วในการพัฒนาวิธีตรวจหาแอนติบอดีต่อเชื้อไวรัสและการพัฒนาวัคซีนด้วยวิธีการและแพลตฟอร์มชีวสารสนเทศที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Invivoscribe

การทดสอบเชื้อโควิด-19 ในห้องปฏิบัติการทางคลินิก LabPMM(R)

LabPMM เป็นห้องปฏิบัติการอ้างอิงชั้นนำของโลกที่ให้บริการตรวจวินิจฉัยระดับโมเลกุลและการร่วมตรวจวินิจฉัยสำหรับผู้ให้บริการด้านสุขภาพและโรงพยาบาล รวมถึงให้การสนับสนุนการทดลองทางคลินิกด้านต่าง ๆ การทดสอบโควิด-19 ของเราใช้วิธีการทดสอบปฏิกิริยาลูกโซ่พอลิเมอเรสแบบย้อนกลับ (Reverse Transcription Polymerase Chain Reaction: RT-PCR) เชิงคุณภาพแบบเรียลไทม์ในการระบุแม่แบบ RNA จากไวรัส SARS-CoV-2 ซึ่งเป็นวิธีการที่ได้รับการยอมรับว่าสามารถตอบสนองต่อการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้อย่างรวดเร็ว โดยจะรับตรวจตัวอย่างสิ่งส่งตรวจที่เก็บมาจากผู้ป่วยทั้งวิธีการ nasopharyngeal (NP) และ oropharyngeal (OP) ที่ส่งมาในภาชนะ universal transport medium นอกจากนี้ Invivoscribe ยังมีบริการจัดหาชุดเก็บรวบรวมสิ่งส่งตรวจ ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์ตรวจ NP swab และ UTM เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่ประสบปัญหาขาดแคลนหรือไม่สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ตรวจได้ พร้อมเปิดโอกาสให้บุคคลที่เป็นเจ้าของตัวอย่างสิ่งส่งตรวจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการศึกษาวิจัยวิธีการตรวจหาภูมิคุ้มกันในเลือด โดยใช้ประโยชน์จากชุดข้อมูลที่เป็นมาตรฐานสากลของบริษัท ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการร่วมกับห้องปฏิบัติการทางคลินิกหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา, ยุโรป และเอเชีย

“ทีมของเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนความพยายามระดับโลกในการรับมือกับไวรัส SARS-CoV-2 เราตระหนักถึงความจำเป็นอย่างมากที่จะยกระดับบริการทดสอบเพื่อช่วยบรรเทาผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาด ด้วยประสบการณ์ 25 ปีของเรา เรามีความยินดีที่จะเสนอบริการการทดสอบคุณภาพสูงที่มอบทั้งระยะเวลารอคอยผลและการสนับสนุนที่รวดเร็ว ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการมอบบริการทดสอบคนไข้ฉุกเฉินเพิ่มเติมซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างเร่งด่วนในเวลานี้” ดร. Jeffrey E. Miller ซีเอสโอและซีอีโอของ Invivoscribe และ LabPMM กล่าว “ยิ่งไปกว่านั้น ชุดตรวจลำดับตัวรับภูมิคุ้มกันและซอฟต์แวร์ชีวสารสนเทศรุ่นใหม่ของเราที่ถูกนำไปใช้งานอยู่ทั่วโลกในปัจจุบัน ยังช่วยระบุและติดตามการตอบสนองของภูมิคุ้มกันในกลุ่มตัวอย่างผู้ติดเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ชุดข้อมูลระหว่างประเทศขนาดใหญ่ ทำให้เราสามารถระบุการสร้างตำแหน่งที่จับของแอนติเจน (paratope) ของแอนติบอดีเฉพาะที่ใช้ในการตอบสนองต่อไวรัสเพื่อปรับชุดของการวินิจฉัยและระบุตำแหน่งบนแอนติเจนที่สามารถทำปฏิกิริยากับแอนติบอดี (epitope) ที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตวัคซีน”

เกี่ยวกับ Invivoscribe, Inc. และ LabPMM, LLC.

Invivoscribe เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพของเอกชนที่อุทิศตนให้กับการพัฒนาชีวิตด้วยการวินิจฉัยที่แม่นยำ (Improving Lives with Precision Diagnostics(R)) Invivoscribe และห้องปฏิบัติการทางคลินิก LabPMM ของบริษัท เป็นผู้นำอุตสาหกรรมในด้านโซลูชันการจัดหาผลิตภัณฑ์โมเลกุล บริการ และชีวสารสนเทศให้กับห้องปฏิบัติการทางคลินิกกว่า 700 แห่งในกว่า 160 ประเทศ Invivoscribe มีประวัติความร่วมมือที่ยาวนานกับบริษัทยาทั่วโลกที่สนใจในด้านการพัฒนาและการวินิจฉัยเชิงพาณิชย์ และมอบบริการด้วยความเชี่ยวชาญทั้งในด้านบริการข้อกำหนดและห้องปฏิบัติการ

ข้อมูลการทดสอบโควิด-19 แบบฟอร์มคำร้อง และเอกสารความยินยอมของผู้ป่วยเพื่อเข้ารับการทดสอบในการสนับสนุนการวิจัยโควิด-19 ที่ดำเนินการอยู่ที่ Invivoscribe และ LabPMM สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://catalog.invivoscribe.com/product/covid-19-test/ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.invivoscribe.com หรืออีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1019746/Invivoscribe_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4