ไปรษณีย์ไทย ส่งต่อในแคมเปญ “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” ส่งหน้ากากอนามัย – อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ ฟรี! ขยายถึง 15 พ.ค.นี้

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๑:๑๔
ไปรษณีย์ไทย ขยายเวลาขนส่งหน้ากากฯ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศฟรี ในแคมเปญ “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” จนถึง 15 พ.ค.นี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ @Thailand_Post
ไปรษณีย์ไทย ส่งต่อในแคมเปญ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19 ส่งหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ ฟรี! ขยายถึง 15 พ.ค.นี้

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ต่อเวลาส่งหน้ากากอนามัย และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ไปยังโรงพยาบาลทั่วประเทศฟรี ภายใต้โครงการ “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 โดยตั้งแต่เริ่มโครงการ ไปรษณีย์ไทยได้จัดส่งหน้ากากอนามัย ชุด PPE และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับบุคลากรทางแพทย์ไปถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศแล้วกว่า 500,000 กิโลกรัม รวมมูลค่าการส่งกว่า 24 ล้านบาท

นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้ดำเนินโครงการ “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” เพื่อส่งต่อหน้ากากอนามัย และอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ จากภาครัฐ เอกชน และประชาชน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการฝากส่ง ไปถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) โดยได้เริ่มต้นโครงการตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 และได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากคนไทยทั่วประเทศ โดยไปรษณีย์ไทยได้จัดส่งหน้ากากอนามัย หน้ากากอนามัยชนิด N95 ชุด PPE และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับบุคลากรทางแพทย์ไปถึงโรงพยาบาลทั่วประเทศแล้วน้ำหนักกว่า 500,000 กิโลกรัม ด้วยระบบงาน EMS รวมมูลค่าการส่งกว่า 24 ล้านบาท และยังมีคนไทยอีกมากที่ยังมีความต้องการส่งความห่วงใยไปถึงบุคลากรทางการแพทย์ ไปรษณีย์ไทยจึง ขยายเวลาโครงการ “ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19” ให้คนไทยสามารถฝากส่งหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยไม่เสียค่าฝากส่ง ไปจนถึง 15 พฤษภาคม 2563

นายก่อกิจ กล่าวเพิ่มว่า สำหรับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ที่ต้องการส่งหน้ากากอนามัยหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ อาทิ หน้ากากอนามัยชนิด N95 ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ สามารถบรรจุสิ่งของลงกล่องที่มั่นคงแข็งแรง โดยสิ่งของที่ฝากส่งจะต้องไม่ใช่สิ่งของต้องห้ามในการขนส่งและไม่มีเป้าหมายในเชิงพาณิชย์ น้ำหนักต่อกล่องไม่เกิน 20 กิโลกรัม จ่าหน้าถึงโรงพยาบาลที่ต้องการ สามารถฝากส่งได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ ยกเว้น ไปรษณีย์อนุญาต ร้านไปรษณีย์ไทย EMS Point และร้านรับรวบรวม หรือหากมีความประสงค์ฝากส่งจำนวนมาก สามารถติดต่อเพื่อนัดหมายการรับฝากนอกสถานที่ โทร. 0-2831-3598, 09-1771-7408, 09-1771-7769 ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย จะดำเนินการจัดส่งน้ำใจจากคนไทยไปยังโรงพยาบาลทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS)

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่

เว็บไซต์ www.thailandpost.co.thFacebook Page บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดทวิตเตอร์ @Thailand_Postไลน์ออฟฟิเชียล Thailand Post

ไปรษณีย์ไทย ส่งต่อในแคมเปญ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19 ส่งหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ ฟรี! ขยายถึง 15 พ.ค.นี้ ไปรษณีย์ไทย ส่งต่อในแคมเปญ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19 ส่งหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ ฟรี! ขยายถึง 15 พ.ค.นี้ ไปรษณีย์ไทย ส่งต่อในแคมเปญ ส่งความห่วงใย ส่งให้ สู้ภัย COVID-19 ส่งหน้ากากอนามัย อุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลทั่วประเทศ ฟรี! ขยายถึง 15 พ.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4