สพม.19 เปิดรับพนักงานราชการ 6 อัตรา

พฤหัส ๓๐ เมษายน ๒๐๒๐ ๑๓:๑๙
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 19 (เลย-หนองบัวลำภู) เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ จำนวน 6 อัตรา ระหว่างวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.30 – 16.30 น. (ไม่เว้นวันหยุดราชการ) ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
สพม.19 เปิดรับพนักงานราชการ 6 อัตรา

นายไพโรจน์ พรมสอน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 เปิดเผยว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 4 อัตรา ใน 3 กลุ่มวิชา ดังนี้ กลุ่มวิชาเกษตรกรรม จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานที่โรงเรียนกุงแก้ววิทยาคาร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู กลุ่มวิชาดนตรีสากล จำนวน 2 อัตรา ปฏิบัติงานที่โรงเรียนกุงแก้ววิทยาคาร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และโรงเรียนคอนสาวิทยา อ.ปากชม จ.เลย และกลุ่มวิชานาฏศิลป์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานที่โรงเรียนวังทรายขาววิทยา อ.วังสะพุง จ.เลย ต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. รับรอง และกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งครูผู้ช่วย กลุ่มวิชา/ทาง/สาขาวิชาเอก ตรงตามที่ประกาศรับสมัคร

ตำแหน่งพนักงานวิทยาศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานที่โรงเรียนวิทยาศาสตร์จุฬาภรณราชวิทยาลัย เลย ต้องมีวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) หรือประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือเทียบเท่าไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์

ตำแหน่งนักจิตวิทยาโรงเรียน จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานประจำกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 ต้องเป็นผู้มีคุณวุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางด้านจิตวิทยาคลินิก จิตวิทยาการให้คำปรึกษา จิตวิทยาแนะแนว หรือจิตวิทยาอื่น

ทั้งนี้ ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหา ขอรับและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 2 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19 ระหว่างวันที่ 4 - 10 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.30 – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ ดูรายละเอียเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.sesao19.go.th และเนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 เพื่อประโยชน์ในการป้องกันและควบคุมโรค ให้ผู้สมัครสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่มาติดต่อราชการ

คลิกอ่านประกาศรับสมัคร https://data.bopp-obec.info/emis/news/news_view_school_area.php?ID_New=164816&School_ID=101719

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน