MQDC ร่วมกับ Whizdom Society ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดต่อเนื่อง เปิดแคมเปญ Whiz Market ให้พื้นที่เพจฝากสินค้าและบริการ ตั้งแต่วันนี้ถึง31 พ.ค.นี้

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๓
MQDC ร่วมกับ Whizdom Society เปิดแคมเปญ 'Whiz Market' ให้ผู้เดือดร้อนสามารถประชาสัมพันธ์ร้านค้า สินค้า และบริการผ่านเพจ Whizdom Society บนฐานสมาชิกกว่า 1.6 หมื่นราย หวังเสริมช่องทางตลาดให้ผู้ประกอบการรายย่อย สมาชิกลูกบ้าน และผู้สนใจทั่วไปได้บรรเทาปัญหาด้านเศรษฐกิจ เปิดบริการแล้วตั้งแต่วันนี้ (1พ.ค.2563) ถึง 31 พ.ค. 2563 รวมระยะเวลา 1 เดือน
MQDC ร่วมกับ Whizdom Society ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดต่อเนื่อง เปิดแคมเปญ Whiz Market ให้พื้นที่เพจฝากสินค้าและบริการ ตั้งแต่วันนี้ถึง31 พ.ค.นี้

นายกฤษฐ์สยุทธ ชววิทยาธรรม ผู้อำนวยการ “วิสซ์ดอม โซไชตี้” บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยเปิดเผยว่า เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด -19 (COVID-19) ได้ส่งผลต่อไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่จะต้องปรับตัวมาใช้ชีวิตภายในที่พักจากมาตรการเพิ่มระยะห่างในสังคม (Social Distancing) และมาตรการปิดร้านค้าบางประเภท (Lock Down) ได้ส่งผลกระทบในด้านเศรษฐกิจและการเงินเป็นวงกว้าง

MQDC และ Whizdom Society by MQDC (วิสซ์ดอม โซไชตี้ บาย เอ็มคิวดีซี) ได้ตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤตโควิดทางด้านเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบด้านรายได้ต่อลูกบ้าน สมาชิกเพจ ผู้ประกอบการรายย่อย และบุคคลทั่วไป ที่อาจทำให้รายได้ลดลง ในฐานะที่เราเป็นส่วนหนึ่งของ MQDC ที่ดำเนินธุรกิจภายใต้พันธกิจ 'For All Well-Being’ ควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤตโควิดนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อน จึงได้ร่วมกันจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ 'Whiz Market' มอบพื้นที่เพจให้ผู้ที่สมัครสมาชิกเพจสามารถนำสินค้าและบริการมาประชาสัมพันธ์บน Facebook Fanpage Whizdom Society โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มเปิดบริการแล้วตั้งแต่วันนี้ (1พ.ค.2563) ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 รวมระยะเวลา 1 เดือน

"โดยเราต้องการให้แคมเปญนี้เปิดกว้างมากขึ้น ไม่เฉพาะลูกบ้านเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกเพจ และเมื่อเป็นสมาชิกแล้ว ท่านจะได้อีกหนึ่งช่องทางการตลาดในการสร้าง Online Community เราเปิดให้ทุกคนสามารถสร้างรายได้จากการฝากประชาสัมพันธ์ร้านค้า ตัวสินค้าและบริการเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เพิ่มขึ้นหรือเกิดการหมุนเวียนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้บ้าง จากฐานสมาชิกในปัจจุบันที่มีประมาณ 1.6 หมื่นราย สมาชิกและผู้สนใจที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด -19 สามารถดูกติการายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการ 'Whiz Market' ได้ที่ Facebook Fanpage: Whizdom Society, หรืออีเมล [email protected]" นายกฤษฐ์สยุทธกล่าว

Hashtag: #WhizdomSociety # #WhizdomByMQDC #WhizMarket

MQDC ร่วมกับ Whizdom Society ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดต่อเนื่อง เปิดแคมเปญ Whiz Market ให้พื้นที่เพจฝากสินค้าและบริการ ตั้งแต่วันนี้ถึง31 พ.ค.นี้ MQDC ร่วมกับ Whizdom Society ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดต่อเนื่อง เปิดแคมเปญ Whiz Market ให้พื้นที่เพจฝากสินค้าและบริการ ตั้งแต่วันนี้ถึง31 พ.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก