สมาคมโรงแรมไทย ร่วมกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวโรงแรมร่วมสัมมนาออนไลน์ฝ่าวิกฤตโควิด-19

อังคาร ๐๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๒
ธุรกิจท่องเที่ยวโรงแรมเป็นกลุ่มธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่เกิดขึ้นทั่วโลก แต่หลังจากนี้เมื่อสถานการณ์การระบาดมีความคลี่คลายธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมก็จะกลับมาฟื้นตัวขึ้น โดยในช่วงแรกของการฟื้นตัวจำนวนนักท่องเที่ยวจะยังมีไม่มากนักขณะที่จำนวนโรงแรมยังมีจำนวนเท่าเดิม ซึ่งนักท่องเที่ยวกลุ่มแรกที่จะเริ่มกลับมาท่องเที่ยวก่อนจะเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยว ในเอเชียและกลุ่มนักท่องเที่ยวภายในประเทศ ดังนั้นผู้ประกอบการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและโรงแรมจำเป็นต้องมีแผนงานและกลยุทธ์ในการดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ และมีการเตรียมความพร้อมที่จะรับมือกับรูปแบบและสภาพการณ์การท่องเที่ยวที่จะเปลี่ยนไปหลังวิกฤตโควิด-19
สมาคมโรงแรมไทย ร่วมกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวโรงแรมร่วมสัมมนาออนไลน์ฝ่าวิกฤตโควิด-19

ด้วยเหตุนี้ สมาคมโรงแรมไทย จึงร่วมกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2020 (Food&Hotel 2020) จัดงานสัมมนาออนไลน์ขึ้นในหัวข้อ "สร้างกลยุทธ์ เตรียมพร้อมการฟื้นตัว หลังผ่านพ้นวิกฤตการณ์โควิด-19" ในวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.00-15.30 น. โดยเป็นการสัมมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งนี้เพื่อให้ข้อมูลของสถานการณ์การท่องเที่ยว สถิติและแนวโน้มต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการและผู้ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร รวมถึงผู้สนใจได้รับข้อมูลเพื่อนำไปใช้ในการเตรียมความพร้อมและวางกลยุทธ์สำหรับธุรกิจที่กำลังจะฟื้นตัวจากวิกฤตโควิด-19 อย่างรวดเร็ว

สำหรับการสัมมนาฯ ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจบริการมาร่วมให้ความรู้ในประเด็นต่างๆ ประกอบด้วย

เจาะลึกเทรนด์และแผนการตลาดนักท่องเที่ยวไทย โดยคุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเจาะลึกเทรนด์และแผนการตลาดนักท่องเที่ยวชาวเอเชีย เน้นช่องทางการขายผ่าน OTAs โดยฉัตรสุดา เลิศพิริยกมล Area Manager Partner Services Thailand, Booking.com"ทำอย่างไรให้ช่องทางการขายธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ประสบความสำเร็จ" โดยคุณวาสนา สวัสดิ์วงษ์ Direct Channel Specialist, Roiback"กลยุทธ์ราคาและช่องทางการขายพิชิตวิกฤติ" โดยคุณปุณยนุช ธรรมศิริ ผู้จัดการประจำประเทศไทย, RateGain

ดำเนินการสัมมนาโดย คุณพิมพ์ปวีณ์ นพกิจกำจร ผู้ชำนาญการด้าน OTAs

ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาฯ สามารถสมัครได้ที่ https://bit.ly/2ycDcIp หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

สมาคมโรงแรมไทย ร่วมกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เชิญผู้ประกอบการท่องเที่ยวโรงแรมร่วมสัมมนาออนไลน์ฝ่าวิกฤตโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ