'ครูเอิร์น’ นำคณะครูสาธิตกรุงเทพธนฯ ร่วมจัดโต๊ะหมู่บูชาพระ เพื่อเป็นสิริมงคล

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๓๐
แม้ว่า ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี จะทำการเลื่อนการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 จากวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ตามคำสั่งกระทรวงศึกษาธิการ แต่ทางโรงเรียนฯ ก็ยังต้องดูแลและเอาใจใส่สถานที่ เพื่อเตรียมความพร้อมอยู่อย่างสม่ำเสมอ
'ครูเอิร์น นำคณะครูสาธิตกรุงเทพธนฯ ร่วมจัดโต๊ะหมู่บูชาพระ เพื่อเป็นสิริมงคล

โดยนอกเหนือจากการพ่นน้ำยา Steriplant เพื่อฆ่าเชื้อโรคแล้ว ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรียังได้สั่งตรงน้ำยาฆ่าเชื้อจากโรงพยาบาลศิริราช มาฉีดฆ่าเชื้อในทุกพื้นที่ของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรีเป็นประจำทุกสัปดาห์ รวมทั้งยังมีการผลิตเจลล้างมือแอลกอฮอล์ ที่ผลิตโดยคณะเภสัชฯ ของ ม.กรุงเทพธนบุรี ที่มีแอลกอฮอล์เกิน 70% มาเตรียมไว้ให้ นร. และ ผู้ปกครอง ได้ใช้กัน ในช่วงเปิดภาคเรียน

และล่าสุด ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ก็ได้นำคณะครู เข้าร่วมจัดโต๊ะหมู่บูชาองค์พระพุทธรูป, พระอริยสงฆ์ รวมถึง องค์เทพ อันได้แก่ องค์พระพิฆเนศ, องค์เจ้าแม่กวนอิม, องค์เทพเจ้าแชกง, องค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และ องค์วีรกษัตริย์ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่คณะผู้บริหาร ครู บุคคลากร ผู้ปกครอง และ นักเรียนโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี อีกด้วย

สำหรับผู้ปกครองที่ต้องการเข้าเยี่ยมชมโรงเรียน ยังสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ตามปกติ และมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดไวรัสของโรงเรียน โดยทางโรงเรียนได้จัดการพ่นยาในทุกสัปดาห์ และมีการตรวจวัดอุณหภูมิของทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมโรงเรียน รวมถึงขอความร่วมมือในการใส่หน้ากากอนามัยเมื่อเข้าพื้นที่โรงเรียนทุกครั้ง

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โรงเรียนระบบสาธิตมาตรฐานอินเตอร์ แต่มีความเป็นไทย มีการสอนสนทนาสื่อสารภาษาอังกฤษและภาษาจีน จากเจ้าของภาษาเอง (Teacher และ เหล่าซือ) ผู้ปกครองหรือนักเรียนที่สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-408-1919-28, 02-408-8111, 02-408-1555 หรือ www.satitbtu.ac.th

'ครูเอิร์น นำคณะครูสาธิตกรุงเทพธนฯ ร่วมจัดโต๊ะหมู่บูชาพระ เพื่อเป็นสิริมงคล 'ครูเอิร์น นำคณะครูสาธิตกรุงเทพธนฯ ร่วมจัดโต๊ะหมู่บูชาพระ เพื่อเป็นสิริมงคล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4