Xinhua Silk Road: Seraphim เปิดตัวโมดูลมุงหลังคารุ่น 158 ประสิทธิภาพสูง

พฤหัส ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘
บริษัท Jiangsu Seraphim Solar System จำกัด หรือ Seraphim ผู้ผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ระดับโลกจากประเทศจีน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดอย่างโมดูลมุงหลังคารุ่น 158 ประสิทธิภาพสูงเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Seraphim เปิดเผยว่า โมดูลมุงหลังคารุ่น 158 จะมีอัตราประสิทธิภาพการผลิตพลังงานที่สูงกว่าเดิม ด้วยการตัดเซลล์ขนาด 158.75mm ออกเป็น 6 ชิ้น และแทนที่แผ่นฟิล์มบาง (ribbon) แบบดั้งเดิม ด้วยสารยึดติดที่สามารถนำไฟฟ้าได้ โมดูลมุงหลังคารุ่น 158 แบบใหม่นี้ จึงสามารถมีประสิทธิภาพได้สูงสุดถึง 20.81% โดยมีโมดูลกำลังสูงสุดถึง 440W

ประสิทธิภาพแผงเซลล์แสงอาทิตย์วัดได้จากว่า แผงนั้นสามารถเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์เป็นกระแสไฟฟ้าที่ใช้งานได้มากน้อยเพียงใด พลังงานจะถูกแปลงโดยการจับกระแสไฟฟ้าที่เกิดขึ้นเมื่อแสงอาทิตย์กระทบกับเซลล์ซิลิคอนหรือเซลล์ฟิล์มบางภายในแผงเซลล์แสงอาทิตย์

นอกเหนือไปจากประสิทธิภาพสูงแล้ว ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ยังเพิ่มความน่าเชื่อถือและความทนทาน โดยมีอัตราการลดทอนที่ต่ำกว่าโมดูลทั่วไปอยู่ที่ 1.7%

Polaris Li ประธานของ Seraphim กล่าวว่า “ในฐานะโมดูลมุงหลังคาที่พัฒนาขึ้นอย่างสมบูรณ์ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะแสดงถึงความล้ำหน้าของ Seraphim ในเทคโนโลยีโมดูลมุงหลังคา ถ้าหากนวัตกรรมเป็นจุดแข็งภายในของเรา โมดูลมุงหลังคารุ่น 158 แบบใหม่นี้ก็จะเป็นอาวุธของเราที่จะเอาชนะคู่แข่งในตลาด Seraphim เป็นหนึ่งในบริษัทแรก ๆ ในอุตสาหกรรมที่เริ่มการผลิตโมดูลมุงหลังคาจำนวนมาก ในช่วงหลายปีมานี้ เราได้เสริมประสิทธิภาพการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และพยายามมุ่งหาความเป็นเลิศ ผมเชื่อว่าโมดูลมุงหลังคารุ่น 158 แบบใหม่นี้จะช่วยให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ผลิตภัณฑ์ที่เหนือชั้น”

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โมดูลมุงหลังคาได้ดึงดูดความสนใจจากผู้ผลิตมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยคาดกันว่าจะมีการเพิ่มกำลังการผลิตโมดูลมุงหลังคาขึ้นอีกมากในหลายปีข้างหน้า และ Seraphim คาดการณ์ไว้ว่า โมดูลมุงหลังคาจะกลายเป็นโมดูลกระแสหลักในตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ในระยะยาว

Seraphim ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 โดยมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการวิจัย พัฒนา ผลิต คิดค้นนวัตกรรม และการขายผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ จนถึงตอนนี้ มีการติดตั้งผลิตภัณฑ์ของ Seraphim มากกว่า 8 กิกะวัตต์ ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

ลิงก์ข่าวต้นฉบับ: https://en.imsilkroad.com/p/313196.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital