COOCAA ขึ้นแท่นสมาร์ททีวียอดขายสูงสุดในแคมเปญ Lazada Ramadan Sale

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๒๕
COOCAA แบรนด์ทีวีของบริษัท Skyworth ผู้ผลิตทีวีชั้นนำระดับโลก ขึ้นแท่นสมาร์ททีวียอดขายสูงสุดในช่วงจัดแคมเปญ Lazada Ramadan Sale
COOCAA ขึ้นแท่นสมาร์ททีวียอดขายสูงสุดในแคมเปญ Lazada Ramadan Sale

“เรายินดีมากที่สมาร์ททีวีของเราเป็นตัวเลือกอันดับ 1 ของลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยอดขายที่แข็งแกร่งถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยสำคัญของเราในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านระดับโลกให้แก่ลูกค้า” ปีเตอร์ จาง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายแบรนด์ต่างประเทศของ COOCAA กล่าว

“เรามุ่งมั่นมอบทางเลือกความบันเทิงที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุขท่ามกลางการเว้นระยะห่างทางสังคม เรานำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ COOCAA ให้แก่ลูกค้า พร้อมกับไลฟ์สดแนะนำผลิตภัณฑ์หลายครั้งเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุด”

COOCAA พลิกประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน

สมาร์ททีวี COOCAA S6G ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9.0 ใหม่ล่าสุด รวมหลากหลายความบันเทิงทั้ง Netflix, YouTube และแอปจาก Google Play ที่มีภาพยนตร์และซีรีส์ให้เลือกชมนับหมื่นเรื่อง

COOCAA S6G มาพร้อมหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงและเทคโนโลยีสุดล้ำมากมาย เช่น จอแบบ frameless infinity view 2.0 ที่ยกระดับภาพให้มีสีสันคมชัดสดใส และระบบเสียงรอบทิศทาง Audio Surround System ที่มอบสุดยอดคุณภาพเสียงสุดเร้าใจ ทำให้เล่นเกมและดูหนังได้อย่างดื่มด่ำเต็มอารมณ์

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มบูรณาการแบบบิลท์อินยังมอบการเชื่อมต่อภายในบ้านอย่างราบรื่นและชาญฉลาดมากขึ้น โดยผู้ใช้สามารถเลือกรายการโปรดและเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้านได้อย่างง่ายดายผ่าน Google Assistant

ความร่วมมือก่อให้เกิดความเป็นไปได้

COOCAA เป็นพันธมิตรทางธุรกิจรายแรก ๆ ของ Lazada ในปี 2562 โดยได้สร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีระดับพรีเมียมและบริการลูกค้าคุณภาพสูงผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ ความร่วมมือออนไลน์ทำให้ต้นทุนการดำเนินงานลดลง ส่งผลให้บริษัทสามารถนำเสนอสินค้าราคาพิเศษให้แก่ลูกค้า

COOCAA แบรนด์ของบริษัทชั้นนำผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะ ได้อาศัยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทีวีในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านด้วย AI ให้แก่ลูกค้า นอกจากนี้ COOCAA ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์ฟีเจอร์อัจฉริยะมากขึ้นด้วยการร่วมมือกับ Google ยกระดับการพัฒนา AI และมอบประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านแห่งอนาคตแบบเหนือจินตนาการ

“ในทศวรรษหน้า COOCAA จะเปิดตัวแพลตฟอร์มออนไลน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะใช้งานง่าย และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องให้มากขึ้นในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราจะนำเสนอนวัตกรรมและดีไซน์สุดล้ำเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้สนุกสนานกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตในบ้านของตัวเอง” ปีเตอร์ จาง กล่าว

เกี่ยวกับ COOCAA

COOCAA ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 โดยเป็นผู้พัฒนาสมาร์ททีวีและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค เช่น ทีวีสำหรับเล่นเกม สมาร์ททีวีระดับไฮเอนด์ อุปกรณ์ควบคุมระยะไกลสำหรับสมาร์ทโฟนซึ่งใช้ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากระยะไกล จอยเกมบลูทูธ และหูฟังบลูทูธ

ติดต่อ

ซิลเวีย หวัง

โทร: +86-755-2735-7658

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200507/2797531-1-a

คำบรรยายภาพ - COOCAA ขึ้นแท่นสมาร์ททีวียอดขายสูงสุดในแคมเปญ Lazada Ramadan Sale

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200507/2797531-1-b

คำบรรยายภาพ - แอนดรอยด์ทีวี COOCAA S6G

COOCAA ขึ้นแท่นสมาร์ททีวียอดขายสูงสุดในแคมเปญ Lazada Ramadan Sale

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4