ศิลปะและเทคโนโลยี จิตวิญญาณแห่งความมุมานะ เพื่อก้าวข้ามความท้าทาย

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๒
หัวเว่ยได้แสดงความชื่นชมคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ (Shanghai Ballet) ที่ได้มุมานะฝึกซ้อมท่ามกลางวิกฤตโรคระบาด โดยหัวเว่ยเห็นถึงความมุ่งมั่น จิตวิญญาณของการดิ้นรน ต่อสู้ ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านการเต้นบนปลายเท้าที่อ่อนช้อย งดงาม เฉกเช่นเดียวกับหัวเว่ยที่อุตสาหะ ฝ่าฟัน และก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีให้ทุกภาคส่วนสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อ แม้ในช่วงเวลาแห่งความท้าทาย
ศิลปะและเทคโนโลยี จิตวิญญาณแห่งความมุมานะ เพื่อก้าวข้ามความท้าทาย

เช่นเดียวกับในประเทศอื่นๆ กิจกรรมส่วนใหญ่ในประเทศถูกระงับชั่วคราวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างไรก็ตาม แม้งานแสดงต่างๆ จะถูกยกเลิกไป แต่กลุ่มนักเต้นแห่งคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ยังคงกลับมาซ้อมการแสดงด้วยความทุ่มเท พร้อมใส่หน้ากากอนามัยและปฏิบัติตามมาตรการเพื่อความปลอดภัย เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่วิถีใหม่ของโลกศิลปะท่ามกลางสภาวการณ์ที่ซับซ้อนของโรคระบาด แม้ว่าการใส่หน้ากากอนามัยระหว่างการฝึกซ้อมจะทำให้เหล่านักเต้นหายใจได้ลำบากขึ้น

ทั้งในวงการศิลปะและเทคโนโลยี ความรับผิดชอบและความมานะอุตสาหะได้ถูกนำมาใช้ โดยหัวเว่ยได้แสดงความชื่นชมต่อเหล่าศิลปินที่เผชิญวิกฤตินี้ด้วยความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ สะท้อนให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกันในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หัวเว่ยได้ใช้พลังดังกล่าวในการขับเคลื่อนเทคโนโลยีเพื่อรับมือสถานการณ์โรคระบาดอย่างไม่ย่อท้อ

นอกจากนี้ หัวเว่ยได้แถลงคำชื่นชมที่มีต่อคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ว่า "จากความหนาวเหน็บในช่วงเหมันต์ มาสู่ความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ นี่คือจิตวิญญาณของความอยู่รอดที่กลุ่มนักเต้นของคณะเซี่ยงไฮ้บัลเลต์ได้แสดงให้เห็น และพลังนี้เช่นนี้เองที่ทำให้หัวเว่ยยังเดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง แม้เผชิญความท้าทายต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา"

สำหรับในประเทศไทย ถึงแม้จะมีสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ ประเทศไทย (จำกัด) รวมถึงพนักงานทุกคน ยังคงมุ่งมั่นและทำงานอย่างเต็มขีดความสามารถ เพื่อให้บริการคู่ค้า ด้านเทคโนโลยีให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเสริมพลังแพทย์ไทย ด้วยโซลูชันผู้ช่วย AI ผสานพลังเทคโนโลยีเครือข่าย 5G เพื่อใช้รายงานผลตรวจโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดีและโรงพยาบาลศิริราชได้อย่างอัตโนมัติ รวดเร็ว และแม่นยำ อีกด้วย

รับชมและดาวน์โหลดวิดีโอได้ที่ https://drive.google.com/open?id=14H4mU1Pb00zmnAt0GijtrBdn6XbuqLg5

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย (Huawei) ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 และเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกในด้านโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ ด้วยโซลูชันแบบครบวงจรใน 4 เรื่องหลัก ได้แก่ เครือข่ายโทรคมนาคม ไอที สมาร์ทดีไวซ์และบริการคลาวด์ เรามุ่งมั่นที่จะนำระบบดิจิทัลไปสู่ทุกคน ทุกบ้านและทุกองค์กรเพื่อเชื่อมต่อกับโลกแห่งความล้ำสมัยด้านสติปัญญา

ผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยมีศักยภาพด้านการแข่งขันทั้งยังมีความปลอดภัย จากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในระบบเครือข่าย ทำให้หัวเว่ยสามารถสร้างสรรค์คุณค่าในระยะยาวให้แก่ลูกค้า เสริมประสิทธิภาพให้กับผู้คน ช่วยให้ชีวิตความเป็นอยู่ที่บ้านมีความสะดวกสบาย รวมทั้งสร้างแรงบันดาลให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบ

หัวเว่ยยังให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยเราได้ทุ่มงบประมาณให้กับการวิจัยและพัฒนา เพื่อค้นหาเทคโนโลยีที่ช่วยขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า หัวเว่ยมีจำนวนพนักงานมากกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจใน 170 ประเทศทั่วโลก โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1987 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย www.huawei.com หรือติดตามเราได้ที่ช่องทางดังต่อไปนี้

- http://www.linkedin.com/company/Huawei

- http://www.twitter.com/Huawei

- http://www.facebook.com/Huawei

- http://www.youtube.com/Huawei

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital