MCI เปิดรับสมัครนักศึกษาปริญญาเอกหลักสูตร Executive PHD รุ่นที่ 4

ศุกร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๐
หลักสูตรนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง MCI, University of Antwerp และ Antwerp Management School พร้อมรับประกันว่าการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษา โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้และเริ่มเรียนในเดือนพฤศจิกายน 2563

Executive PHD คือหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตระยะเวลา 4 ปี ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อผู้บริหารและผู้จัดการมากประสบการณ์จากนานาชาติที่ต้องการนำความรู้ทางวิชาการและงานวิจัยล่าสุดมาประยุกต์ใช้ในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่ซับซ้อนในปัจจุบัน ซึ่งมักมีความเกี่ยวข้องกับสายงานของตนเอง โดยหลักสูตรปริญญาเอกนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง University of Antwerp, Antwerp Management School และ MCI สำหรับในประเทศออสเตรียนั้น หลักสูตรนี้ได้รับการรับรองจาก AQ Austria

หลักสูตรนี้จะเริ่มสอนในเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะไม่ทำให้คุณภาพของหลักสูตรลดลงแต่อย่างใด คุณ Markus Kittler ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการของ MCI กล่าวว่า "เมื่อเราทราบข่าวว่ามาตรการจำกัดการเดินทางระหว่างประเทศจะยังมีผลบังคับใช้ไปอีกพักใหญ่ เราจึงเปลี่ยนรูปแบบการเรียนการสอนมาเป็นแบบผสมผสานและแบบออนไลน์ ซึ่งมั่นใจได้ว่าผู้เรียนสามารถเรียนจบหลักสูตรตามกรอบเวลาที่วางเอาไว้ โดยไม่มีปัญหาเรื่องระยะเวลาหรือคุณภาพของการเรียน"

ด้วยเหตุนี้ ภาคการศึกษาใหม่จะจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ โดย MCI จะอาศัยประสบการณ์ด้านการเรียนการสอนออนไลน์ที่สั่งสมมานานหลายปี คุณ Susanne E. Herzog ประธานฝ่ายหลักสูตรบริหารธุรกิจของ MCI กล่าวว่า "เราปรับหลักสูตร MBA ให้สามารถเรียนผ่านมือถือและออนไลน์มานานหลายปีแล้ว และความเชี่ยวชาญนี้ช่วยให้เราสามารถพัฒนาหลักสูตรบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตอย่างมืออาชีพ โดยคำนึงถึงความจำเป็นใหม่ ๆ พร้อมให้การสนับสนุนผู้เรียนอย่างเต็มที่" ทั้งนี้ MCI จะกลับมาจัดการเรียนการสอนรูปแบบเดิมเมื่อความเสี่ยงทางสุขภาพจากโควิด-19 อยู่ภายใต้การควบคุม และข้อกำจัดด้านการเดินทางถูกยกเลิก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร การสมัคร และการเข้าศึกษาได้ที่ https://www.mci.edu/en/study/executive-phd

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1164816/Herzog_Kittler.jpg

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1164817/MCI.jpg

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: Ulrike Fuchs อีเมล: [email protected] โทร: +43 (0)512 2070-1527

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4