ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ลุยขายออนไลน์ก่อนปลดล็อก จัดโปรฯ “Reboot” พร้อมมาตรการเข้ม Physical Distancing

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
คุณสหชาต กล่อมชุ่ม ผู้จัดการ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ที่มีแนวโน้มดีขึ้นตามลำดับ การอยู่บ้านอาจจะมีอุปสรรคและข้อจำกัดในการออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจอยู่บ้าง การมาใช้บริการที่สปอร์ตคลับจะมีกิจกรรมที่เราทำร่วมกันได้ในคลาส อย่างสนุกสนาน มีเทรนเนอร์อยู่ข้าง ๆ เพื่อแนะนำ เราจึงเตรียมพร้อมมาตรการเข้ม Physical Distancing ไว้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจเมื่อกลับมาดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย หลังจากภาครัฐปลดล็อก พร้อมกันนี้เราเตรียมแคมเปญสุดพิเศษ “Reboot” ซึ่งจะมีโปรโมชั่นพิเศษสุดให้ลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่รับสิทธิ์ทั้งส่วนลดเมื่อต่ออายุหรือสมัครใหม่ ในช่วงแคมเปญโดยจะมีการเพิ่มระยะเวลาอายุสมาชิก 1 ปี ให้ถึงสิ้นปี 2564 นอกจากนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โปรฯ ดีที่ไม่ควรพลาด เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2563
ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ลุยขายออนไลน์ก่อนปลดล็อก จัดโปรฯ Reboot พร้อมมาตรการเข้ม Physical Distancing

สำหรับมาตรการเข้มด้านความปลอดภัย และแนวทาง Physical Distancing ทางฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ มีการจัดระบบจองคิวเพื่อเข้ามาใช้บริการล่วงหน้าไม่ว่าจะเป็นการเล่นฟิตเนส หรือกีฬาอื่น ๆ เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องมารอ และเป็นการจำกัดจำนวนคนที่มาใช้บริการไม่ให้มากในแต่ละวัน นอกจากนั้น ทางสโมสรมีความใส่ใจและเล็งเห็นความสำคัญ ได้ดำเนินการเตรียมพร้อมทั้งด้านสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคน ดังนี้

การฉีดพ่นย่าฆ่าเชื้อสถานที่ก่อนเปิดบริการใช้น้ำยาทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ใหม่ทั้งหมดจัดสถานที่ให้อุปกรณ์ที่จะเล่นมีเว้นระยะห่าง 2 เมตรเพิ่มจุดคัดกรองด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการการใส่หน้ากากอนามัยหรือเฟสชิว(face shield) ทุกคน ทั้งเทรนเนอร์ เจ้าหน้าที่และผู้ใช้บริการการทำความสะอาดตามจุดสัมผัสร่วมทุก ๆ 3 ชั่วโมงจัดถาดล้างพื้นรองเท้าก่อนเข้าทุกอาคารการลงชื่อผู้เข้าใช้พร้อมวัน เวลาเข้าออก สำหรับการตรวจสอบย้อนหลังกรณีเกิดปัญหา

มาเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายและสุขภาพดีไปด้วยกันกับเราที่ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 "ฟิตลิงก์ สุขภาพดี วัยไหนก็สร้างได้"

รายละเอียดโปรโมชั่น "Reboot" มอบให้แบบไม่ต้องรอ เมื่อลูกค้าใหม่สมัครสมาชิกรายปี รับส่วนลดค่าสมัครและเพิ่มระยะเวลาของอายุสมาชิกประเภท 1 ปี นานจนถึง 31 ธันวาคม 2564 นอกจากนี้ หากลูกค้าชำระเงินผ่านการโอนเข้าระบบ Mobile Banking ลูกค้ายังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาทอีกด้วย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ หน้าหมู่บ้านเทรนดี้ ธารา ถนนพระราม2 ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ) แยก 11 โทร. 02-042-8880, 082-005-7092 เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00-21.00 น. หรือ www.facebook. com/Fitlink-Sports-Club, https://www.fitlinksportsclub.com

ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ลุยขายออนไลน์ก่อนปลดล็อก จัดโปรฯ Reboot พร้อมมาตรการเข้ม Physical Distancing ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ลุยขายออนไลน์ก่อนปลดล็อก จัดโปรฯ Reboot พร้อมมาตรการเข้ม Physical Distancing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้