“นกแอร์” เดินหน้าบริจาคหน้ากากอนามัย 12,500 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ ตอกย้ำความเป็นสายการบินของคนไทย

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๒
“นกแอร์” บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวน 12,500 ชิ้น เพื่อกระจายให้โรงพยาบาล, สถานอนามัย และมูลนิธิที่ขาดแคลนทั่วประเทศไทยแห่งละจำนวน 50 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ที่ขาดแคลนหน้ากากอนามัยสำหรับรักษาผู้ป่วย
นกแอร์ เดินหน้าบริจาคหน้ากากอนามัย 12,500 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ ตอกย้ำความเป็นสายการบินของคนไทย

นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOK เปิดเผยว่า สายการบินนกแอร์ได้มีการบริจาคหน้ากากอนามัยทั้งสิ้นจำนวน 12,500 ชิ้น โดยจะกระจายหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาล, สถานอนามัย และมูลนิธิที่ขาดแคลน ทั่วประเทศไทยจำนวนแห่งละ 50 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความจำเป็นในการใช้หน้ากากอนามัยรักษาผู้ป่วย

สำหรับการบริจาคหน้ากากอนามัยในครั้งนี้ เพราะว่าในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสCOVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย ดังนั้นสายการบินจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเหลือทีมแพทย์ ช่วยเหลือสังคมและพี่น้องชาวไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

อีกทั้งการบริจาคหน้ากากอนามัยดังกล่าว ทางสายการบินนกแอร์ได้มีการบริจาคไปในหลายโรงพยาบาล, สถานอนามัย และมูลนิธิที่ขาดแคลน ทั่วประเทศไทย อาทิ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์, โรงพยาบาลบันนังสตา, โรงพยาบาลเขมราฐ, โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเชียงของ, และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเรือ เป็นต้น

สายการบินนกแอร์เป็นสายการบินของคนไทย และพร้อมจะช่วยเหลือคนไทยในทุกครั้งที่เดือดร้อนกับทุกวิกฤต ซึ่งจะได้เห็นได้ว่าในช่วงที่ผ่านมานกแอร์ก็ไม่ได้มีการหยุดบินในประเทศเลย เพราะเราเห็นว่ายังมีความต้องการบินในประเทศไทยอยู่อีก และการบริจาคหน้ากากอนามัยครั้งนี้ ทางสายการบินนกแอร์ก็ได้มีการส่งผ่านอาสาดุสิต และเพจอิจัน เพื่อการกระจายหน้ากากอนามัยให้ทีมแพทย์, โรงพยาบาล, สถานอนามัย และมูลนิธิที่ขาดแคลน ได้รับกันอย่างทั่วถึง และการบริจาคหน้ากากอนามัยครั้งนี้สายการบินนกแอร์ก็ยังได้ความช่วยเหลือจากเด็กชายอคิณ จุฬางกูร ที่เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคหน้ากากอนามัยอีกด้วย” นายวุฒิภูมิ กล่าว

นกแอร์ เดินหน้าบริจาคหน้ากากอนามัย 12,500 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ ตอกย้ำความเป็นสายการบินของคนไทย นกแอร์ เดินหน้าบริจาคหน้ากากอนามัย 12,500 ชิ้น เพื่อช่วยเหลือทีมแพทย์ ตอกย้ำความเป็นสายการบินของคนไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4