ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์

พฤหัส ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๒๙
นางปิยดา จงพยุหะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารชื่อเสียงองค์กรและกิจการเพื่อสังคม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ในนาม ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา “ชมรมพลังไทยใจอาสา” ได้จัดกิจกรรมจิตอาสาให้พนักงานกลุ่ม ปตท. สมาชิกของชมรม ได้มีส่วนร่วมนำหน้ากาก N95 ที่ได้รับจากบริษัทเพื่อป้องกันฝุ่น PM 2.5 และยังไม่ได้ใช้ มาบริจาคให้บุคลากรทางการแพทย์ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยล่าสุดได้มอบให้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โดย นายแพทย์ณรงค์ฤทธิ์ มัศยาอานนท์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์สิริกิติ์ เป็นผู้รับมอบ ทำให้รวมหน้ากาก N95 ที่ส่งมอบแล้วกว่า 3,600 ชิ้น
ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์

“ที่ผ่านมา ชมรมพลังไทยใจอาสา ได้รวบรวมหน้ากากอนามัยชนิด N95 เพื่อร่วมสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ โดยได้เน้นไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่เขตจังหวัดภาคใต้ซึ่งถือเป็นพื้นที่ที่มีความเสี่ยงในหลายจังหวัด อาทิ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลสตูล โรงพยาบาลสงขลา รวมถึงโรง พยาบาลในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ในการสู้วิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้” นางปิยดา กล่าว

สำหรับ “ชมรมพลังไทยใจอาสา” ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานในกลุ่ม ปตท. ร่วมเป็นอาสาสมัครเชื่อมโยงกิจกรรมกับเครือข่ายกลุ่ม ปตท. ในกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่มีใจอาสาร่วมเป็นสมาชิกและทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกัน ทำให้เกิดความหลากหลายของกิจกรรมจิตอาสา

กลุ่ม ปตท. พร้อมเป็นกำลังใจให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์ ชมรมพลังไทยใจอาสา กลุ่ม ปตท. มอบหน้ากาก N95 เพื่อร่วมปกป้องบุคลากรทางการแพทย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4