ภาพข่าว: บิ๊กป้อม มอบ บิ๊กอวบ เร่งแก้ปัญหาเกษตรกรไร้ที่ดินทำกินทั่วประเทศ โดยเฉพาะหลังเกิดผลกระทบโควิด - 19

ศุกร์ ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๑
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่กำกับดูแลสำนักนายกรัฐมนตรี และสถาบันบริหารจัดการธนาคารที่ดิน (องค์การมหาชน) หรือบจธ. มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19 โดยเฉพาะผู้ที่ตกงาน และเดินทางกลับภูมิลำเนา ที่ต้องการทำการเกษตร รวมทั้งเกษตรกรที่ไร้ที่ดินทำกินทั่วประเทศ
ภาพข่าว: บิ๊กป้อม มอบ บิ๊กอวบ เร่งแก้ปัญหาเกษตรกรไร้ที่ดินทำกินทั่วประเทศ โดยเฉพาะหลังเกิดผลกระทบโควิด - 19

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน ประธานกรรมการ บจธ. ได้รับมอบหมายให้เดินทางไปจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วย นายกุลพัชร ภูมิใจอวด รองผู้อำนวยการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการบจธ. เพื่อเร่งการแก้ไขปัญหาความช่วยเหลือเกษตรกรในหลายพื้นที่ให้มีที่ดินทำกินเป็นของตัวเอง และติดตามความคืบหน้าการทำสัญญาเช่าที่ดินระหว่างสมาชิกวิสาหกิจชุมชนกองทุนที่ดินทำกินตำบลทับไทร และ วิสาหกิจเกษตรกรรุ่นใหม่พัฒนา ต.ทับไทร อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี เพื่อให้เกษตรกรได้เริ่มทำการเกษตรโดยยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวทางศาสตร์พระราชา รวมทั้งใช้แนวคิดการใช้ที่ดินตามรูปแบบโคก หนอง นา โมเดล เพื่อทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดในที่ดินทำกินต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น