ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๘
CEBIT ASEAN Thailand 2020 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลสำหรับธุรกิจ SME จนถึงบริษัทขนาดใหญ่ ครั้งที่ 3 พร้อมต้อนรับผู้ประกอบการจากประเทศไต้หวันและบังกลาเทศ ที่ตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติ พร้อมนำทัพบริษัทและแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด โดยมีกำหนดจัดงานวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2563 ณ อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล

CEBIT ASEAN Thailand 2020 ได้รับการสนันสนุนจาก Taiwan Electrical and Electronic Manufacturers’ Association หรือ TEEMA ประเทศไต้หวัน และ Bangladesh Hi-Tech Park Authority หรือ BHTPA หน่วยงานรัฐบาลที่มีหน้าที่ในการดูแลการพัฒนาอุตสาหกรรมไอทีและเทคโนโลยี ในการนำบริษัทและแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านสารสนเทศและดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่และ SME ชั้นยอด มาจัดแสดงในพาวิลเลี่ยนนานาชาติ

มิสเตอร์ริชาร์ด ลี ประธาน Taiwan Electrical and Electronic Manufacturers’ Association (TEEMA) กล่าวว่า “TEEMA พร้อมที่จะมาจัดพาวิลเลี่ยนไต้หวันในงาน CEBIT ASEAN Thailand อีกครั้งในปีนี้ สำหรับการจัดงานในปีนี้เรารวบรวมผู้ประกอบการชั้นนำที่พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายเป็นที่ตลาดอาเซียน ซึ่ง CEBIT ASEAN Thailand ถือได้ว่าเป็นประตูสู่ตลาดอาเซียนในการทำธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรเทคโนโลยีและดิจิทัลที่ช่วยผู้ประกอบการในการสร้างธุรกิจใหม่ เปิดตลาดใหม่ที่ และสร้างเครือข่ายกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย งานนี้จึงเป็นแพลตฟอร์มทางธุรกิจที่สำคัญ และมีประสิทธิภาพสำหรับบริษัทไต้หวันที่ต้องการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในภูมิภาคนี้”

ประเทศบังกลาเทศถือเป็นอีกหนึ่งประเทศจะเข้าร่วมแสดงสินค้าในพาวิลเลี่ยนนานาชาติของงาน CEBIT ASEAN Thailand เป็นครั้งที่สอง มิสเตอร์ซาฟิค อิสแลม ผู้อำนวยการโครงการ Bangladesh Hi-Tech Park Authority (BHTPA) กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่เราจะได้เข้าร่วมแสดงในงาน CEBIT ASEAN Thailand เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก และในปีนี้เราจะนำบริษัทด้านซอฟต์แวร์ 4 บริษัท และBPO/KPO อีก 3 บริษัททั้งหมด 7 บริษัทเข้าร่วมแสดงนวัตกรรมล่าสุดในงาน เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดด้านไอทีและดิจิทัลที่เติบโตเร็วเช่นนี้ ภารกิจของ Bangladesh Hi-Tech Park Authority เราเป็นองค์กรที่อยู่ในกำกับของรัฐเพื่อส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมไฮเทคผ่านการให้ บริการพื้นที่ทางธุรกิจรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในบังกลาเทศ เรามีความภาคภูมิใจที่ผู้แทนของเราจะได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดมาจัด แสดงใน CEBIT ASEAN Thailand 2020 โดยเรามุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีและดิจิทัลในภูมิภาคอาเซียน”

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะต้อนรับทั้งประเทศไต้หวันและบังคลาเทศอีกครั้งในงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญ และความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นของการจัดงาน CEBIT ASEAN Thailand ในฐานะเวทีทางธุรกิจและเวทีนัดพบครั้งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัล เพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมในการจัดงานในปีนี้ เรายังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานชั้นนำของประเทศไทย อาทิ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สถาบันไทย-เยอรมัน เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย และอีกหลากหลายหน่วยงาน” CEBIT ASEAN Thailand พร้อมต้อนรับกลุ่มผู้ซื้อและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลกว่า 5,000 ราย และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 250 บริษัทชั้นนำที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด สาธิตสินค้า หาโอกาสทางธุรกิจพร้อมสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ทางธุรกิจตลอดทั้งสามวันของการจัดงาน รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนความรู้โดยแบ่งออกเป็น 6 รูปแบบธุรกิจ ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์, อีคอมเมิร์ซและการตลาดดิจิทัล, ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ประกอบการและความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์, ดาต้าและคลาวด์, สมาร์ทโซลูชั่นส์และไอโอทีรวมไปถึง 5G พร้อมด้วยการจัดสัมมนาออนไลน์หรือ Webinar สัมมนา การจับคู่เจรจาธุรกิจ และพาวิลเลี่ยนสตาร์ทอัพ ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในไทย อาเซียน และอีกหลากหลายภูมิภาค ครบจบในงานเดียว

กิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานได้แก่

CEBIT X TechTalkThai Webinar เปิดตัวงานสัมมนาออนไลน์ภายใต้ธีม “การนำทางธุรกิจจากผลประทบของ COVID -19” รวม 3 หัวข้อที่น่าสนใจครอบคลุมเรื่องราวด้านธุรกิจและเทคโนโลยี ได้แก่ How to re-imagine and reboot your business after COVID-19 to stay ahead?, How to adapt and implement AI technology to enhance your business post COVID-19? และThe new norms in the application of Marketing Technology (MTech) to flourish your business โดยร่วมมือกับเว็บไซต์ไอทีชั้นนำอย่าง Techtalkthai.com ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล ในการเชิญวิทยากรจากหน่วยงานชั้นแนวหน้า ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย AISและเซอร์ทิส มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความรู้ในครั้งนี้งานสัมมนา 360? ด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล ภายใต้ชื่อ “Tech Talks” ที่เป็นการรวมผู้นำด้านนวัตกรรม, ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้นำทางธุรกิจเพื่อแชร์ความรู้และโซลูชั่นส์ ใหม่เพื่อหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งแต่อีคอมเมิร์ซ การตลาดดิจิทัล สมาร์ท ออฟฟิศ การเปลี่ยนแปลงแรงงานดิจิทัล รวมไปถึงสัมมนาจากหน่วยงานและสมาคมชั้นนำด้านเทคโนโลยีโดยความ ร่วมมือจากสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย ร่วมด้วยหน่วยงานอื่นๆ อีกมากมายโปรแกรมเจรจาธุรกิจ กิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าที่จะพบปะกับกลุ่มผู้ซื้อที่มีอำนาจในการตัดสินใจและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อสร้างยอดขายใหม่ ขยายเครือข่ายทางธุรกิจ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคอาเซียนBusiness Leader Forum แพลตฟอร์มทางความรู้ที่รวมผู้เชี่ยวชาญจากเทคโนโลยีและดิจิทัลเพื่อร่วมแชร์ ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแรงงานดิจิทัลสตาร์ทอัพ พาวิลเลี่ยน โซนสำหรับผู้ประกอบการสตาร์ทอัพแสดงเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคตของอุตสาหกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 093-396-4245 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cebitasean.com

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

เป็นผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของประเทศไทย IMPACT เป็นมืออาชีพในการจัดงานและบริหารด้านงานแสดงสินค้าและงานเจรจาธุรกิจ การประชุมสัมนา และการฝึกอบรม กับสมาคมและออแกไนเซอร์ชั้นนำที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม IMPACT เป็นเวทีการตลาดที่มีประสิทธิภาพและนำเสนอแนวทางที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ การวิจัยตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้มาจัดแสดงงานและผู้เข้าชม การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมถึงการดำเนินงานในพื้นที่สำหรับงานแสดงสินค้าและการประชุมทุกขนาดและ ทุกอุตสาหกรรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.impact.co.th

ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้