Progress Consultants เปิดโปรแกรมทดลองเรียนฟรี 1 เทอม ในโรงเรียนประจำที่อังกฤษ

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๐
โปรเกรส คอนซัลแตนท์ (Progress Consultants) ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในการทำงานร่วมกับสถาบันการศึกษาชั้นนำ ทั้งโรงเรียนประจำและมหาวิทยาลัยในในสหราชอาณาจักร พร้อมบริการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ปกครองที่สนใจส่งลูกเข้าโรงเรียนประจำที่ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดได้นำเสนอ โปรแกรมทดลองเรียนฟรี 1 เทอมเพื่อปรับตัวแบบ Remote Learning กับโรงเรียนริชเวิร์ด (Rishworth School) ตั้งแต่ปลายเมษายน – กรกฎาคมนี้ และเปิดให้ทดสอบความสามารถทางปัญญา (Cognitive Ability test) ฟรี!! ทั้งนี้หากโรงเรียนในอังกฤษไม่สามารถเปิดเรียนได้ตามปกติในเดือนกันยายน ยินดีคืนเงินค่ามัดจำเต็มจำนวน
Progress Consultants เปิดโปรแกรมทดลองเรียนฟรี 1 เทอม ในโรงเรียนประจำที่อังกฤษ

ปัจจุบัน โปรเกรส คอนซัลแตนท์ สร้างโอกาสให้กับนักเรียนไทยได้ไปศึกษาต่อในต่างประเทศ ทั้งในสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย และประเทศจีน โดยมีนักเรียนที่ไปศึกษาต่อทั้งระยะยาวในโรงเรียนประจำที่อังกฤษกว่า 30 คน และเคยศึกษาในระยะเวลาสั้น (Summer Camp) มากกว่า 100 คน จึงมั่นใจได้ว่าหลักสูตรของโรงเรียนที่แนะนำนั้น การันตีประสิทธิภาพและคุ้มค่าสูงสุด สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ProgressBoardingSchool Line : @ProgressSchool

เกี่ยวกับโครงการฯ โดยบีโอดับเบิลยู

“บีโอดับเบิลยู” (B O W) บริษัทดิจิทัลพีอาร์เอเยนซี จัดทำโครงการเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย ในธุรกิจอาหาร และ การให้บริการเดลิเวอรี่ ที่ประสบวิกฤติ COVID-19 ช่วยประชาสัมพันธ์ โดยไม่คิดค่าจ่าย! ตลอดเดือนเมษายนนี้ เพียงแค่ส่งภาพ รายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้า จุดเด่นของร้านหรือบริการ พร้อมช่องทางการติดต่อของร้านค้า สามารถ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Line : @BOWCOMPANY หรือ Facebook : theoptimizedco

Progress Consultants เปิดโปรแกรมทดลองเรียนฟรี 1 เทอม ในโรงเรียนประจำที่อังกฤษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้