เซ็นทารา เล็งเปิดสปาสำหรับเด็กแห่งแรกในธีมร้านขนมหวาน ที่เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ในปี 2564

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๐
เซ็นทาราปิ๊งไอเดีย “แคนดี้สปา” สำหรับเด็ก เจาะกลุ่มลูกค้าครอบครัว
เซ็นทารา เล็งเปิดสปาสำหรับเด็กแห่งแรกในธีมร้านขนมหวาน ที่เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ในปี 2564

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนสำหรับครอบครัวอย่างเหนือระดับ ด้วยคอนเซ็ปท์ “แคนดี้สปา” เอาใจเหล่าคุณหนูๆ ให้ได้สนุก ผ่อนคลายและประทับใจไปกับสปาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ โดยสปาแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของเด็กน้อย ชาร์ลี บัคเก็ต ตัวละครในหนังสือสำหรับเด็กอันโด่งดังเรื่องชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลตของโรอัลด์ ดาห์ล

เซ็นทาราริเริ่มแนวคิดสปาสำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การเข้าพักอย่างเหนือระดับสำหรับครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเซ็นทาราด้วยดีไซน์และการตกแต่งภายในด้วยสีสันสดใส หวานแหววราวกับอยู่ในร้านขนมหวานซึ่งเป็นเสมือนดินแดนในฝันของเด็กทุกคน สปาสำหรับเด็กของเซ็นทาราจะบอกเล่าเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ของตัวละครชาร์ลีที่ได้รางวัลตั๋วเพื่อเข้าไปเยี่ยมโรงงานผลิตช็อคโกแลตของ วิลลี่ วองก้า แนวคิดนี้ถูกนำมาสร้างสปาสำหรับเด็กของเซ็นทาราที่เหล่าคุณหนูๆ จะต้องรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานเหมือนได้เข้าไปผจญภัยในโลกอีกใบ

แคนดี้สปาเด็กแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กเล็กจนถึงอายุ 15 ปี โดยมีกิจกรรมมากมายที่เข้ากับธีมและเหมาะสำหรับเด็กให้ได้เพลิดเพลิน อาทิ คอร์สสปาธีมลูกกวาดและขนมหวาน คอร์สทำเล็บมือและเล็บเท้า คอร์สผสมโลชั่นด้วยตนเอง รวมถึงปาร์ตี้ต่างๆ สำหรับเด็กๆ

“แบรนด์เซ็นทาราเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในด้านประสบการณ์อันน่าประทับใจสำหรับทุกคนในครอบครัว เราไม่หยุดนิ่งที่จะนำนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ มาพัฒนาบริการที่ดีเยี่ยมสำหรับกลุ่มลูกค้าครอบครัว เราเชื่อว่า แนวคิดสปาเด็กสีสันสดใสของเราจะมอบประสบการณ์การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นสำหรับเด็กๆ และ สปาเด็กแห่งนี้จะเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ผู้เข้าพักแบบครอบครัวต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน” ทาร่า ฮันราฮาน ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสปา โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

เมื่อมาถึงแคนดี้สปา เด็กๆ จะได้รับการต้อนรับจากพนักงานที่อยู่ในชุดสีสันสดใส สนุกสนาน พร้อมสีผมประหลาดตา เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้แก่เด็กๆ ซึ่งภายในสปาเด็กจะประกอบไปด้วยโซนต่างๆ ดังนี้

กำแพงสายรุ้ง ที่จะได้รับการตกแต่งด้วยลูกกวาดและขนมสารพัดสีสันสวยงามนานาชนิด โถงทางเดินที่กว้างขวางพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่มีรูปทรงเหมือนลูกกวาดต่างๆ เช่น เก้าอี้เปปเปอร์มินต์ ม้านั่งคัพเค้ก ต้นไม้ที่รูปร่างเหมือนลูกอม และมวลเมฆจากขนมสายไหมห้องโถงลูกกวาด สามารถรองรับเด็กได้ถึง 10 คน เป็นพื้นที่ให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกับการเลือกชนิดสครับและก้อนสบู่สำหรับใส่อ่างอาบน้ำเพื่อสร้างฟองด้วยตนเอง โดยโซนนี้ยังสามารถจองเพื่อจัดเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวได้เช่นกันห้องทรีทเม้นท์ส่วนตัว 3 ห้อง สำหรับคอร์สสปาประเภทต่างๆ มีทั้งห้องเค้ก ห้องช็อคโกแลต และห้องลูกอมโซนพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการทำเล็บมือและเล็บเท้า และกิจกรรมอื่นๆร้านขายของที่ระลึก เพื่อให้ผู้ปกครองสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้คุณหนูๆ ได้กลับไปเล่นสนุกกันต่อที่บ้าน

ที่แคนดี้สปาเด็กแห่งนี้ เด็กๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับการผสมสครับและมาสก์ด้วยตนเองได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย โดยมีกลิ่นให้เลือกถึง 10 กลิ่น เช่น หมากฝรั่ง เชอร์เบต โคล่า ราสเบอรี่ สายไหม ลูกอมแอบเปิ้ล แตงโม เปปเปอร์มินต์ มะม่วงเผ็ด และองุ่น นอกจากนั้น เด็กๆ ยังสามารถเลือกกลิ่นสครับเอกลักษณ์ของสปาที่ผสมมาแล้วได้ เช่น กลิ่นช็อคโกแลต หรือจะผสมเองก็ได้เช่นกัน

สปาเด็กแห่งแรกนี้ดำเนินงานโดย สปาเซ็นวารี แบรนด์สปาภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยสปาเด็กแห่งแรกจะพร้อมเปิดให้บริการในปี 2564 ที่โรงแรมเซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ

เซ็นทารา เล็งเปิดสปาสำหรับเด็กแห่งแรกในธีมร้านขนมหวาน ที่เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ในปี 2564 เซ็นทารา เล็งเปิดสปาสำหรับเด็กแห่งแรกในธีมร้านขนมหวาน ที่เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ ในปี 2564

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4