กลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาล บริจาคเงิน 6.2 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนองค์กรด้านสาธารณสุขระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ เพื่อร่วมบรรเทาผลกระทบจากโควิด-19

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๕
สถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ทั่วโลกในปัจจุบัน ก่อให้เกิดความยากลำบากในการดำเนินชีวิตประจำวันของทุกคนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

บริษัทฯ มีความห่วงใยเป็นอย่างยิ่งต่อผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดในครั้งนี้ และเพื่อช่วยรับมือกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้น เต็ดตรา แพ้ค ซีเดล และดีลาวาล จึงร่วมบริจาคเงินจำนวน 180,000 ยูโร หรือ 6,200,000 บาท ให้แก่องค์กรด้านสาธารณสุขระดับท้องถิ่น และระดับนานาชาติในประเทศไทย พม่า และกัมพูชา โดยในประเทศไทย กลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาลได้บริจาคเงินจำนวน 120,000 ยูโร หรือ 4,200,000 บาทให้แก่กองทุนโรงพยาบาล 5 แห่ง ได้แก่ สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลราชวิถี และโรงพยาบาลรามาธิบดี รวมถึงองค์กรอาสาสมัครอื่น ๆ ได้แก่สภากาชาดไทย กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่าง ๆ) และยูนิเซฟ ประเทศไทย ซึ่งเงินสมทบจะได้นำไปใช้เพื่อสนับสนุนด้านการแพทย์และองค์กรด้านการสาธารณสุขทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศในประเทศไทยนอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาลยังได้บริจาคเงินจำนวน 30,000 ยูโร ให้แก่สภากาชาดพม่า และ 30,000 ยูโร ให้แก่คณะกรรมการกาชาดระหว่างประเทศ (ไอซีอาร์ซี) ประเทศกัมพูชาอีกด้วย

การบริจาคครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการบริจาคเงินจำนวน 10 ล้านยูโรของกลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาล ที่ได้ประกาศไปเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อร่วมบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.tetralaval.com/news-and-press-releases/tetra-laval-group-covid-19-relief-efforts

กลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาล ยังคงมุ่งมั่นดำเนินงานตามบทบาทหน้าที่ของบริษัทในเครืออย่างเต็มความสามารถ เพื่อสร้างหลักประกันว่าผลิตภัณฑ์อาหารภายในประเทศจะยังคงมีวางจำหน่ายอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเรายังปฏิบัติตามมาตรการที่จำเป็นอย่างเคร่งครัด เพื่อปกป้องสุขภาพ และความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานของเราทุกภาคส่วน

กลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาล ขอขอบคุณพนักงาน ลูกค้า และองค์กรพันธมิตรของเราเป็นอย่างสูง สำหรับความทุ่มเทในสภาวการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ ทั้งนี้ เรายินดีให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับภาครัฐ ภาคอุตสาหกรรม และชุมชนต่างๆ ในการรับมือกับวิกฤตการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้คนนับล้านในกว่า 160 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 25,000 คน ทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน คำขวัญของเต็ดตรา แพ้คที่ว่า ปกป้อง ทุกคุณค่า(TM)” (PROTECTS WHAT’S GOOD(TM)) นั้น สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมสำหรับการบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th

เกี่ยวกับ ซีเดล

ซีเดล คือผู้ให้บริการเครื่องมือและโซลูชั่นด้านบริการชั้นนำสำหรับงานบรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม อาหาร ตลอดจนผลิตภัณฑ์การดูแลบ้านและการดูแลสุขภาพส่วนบุคคลทั้งในรูปแบบขวดเพท กระป๋อง แก้ว และวัสดุอื่นๆ

เราให้บริการติดตั้งเครื่องจักรกว่า 40,000 เครื่องในมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และเพียบพร้อมด้วยประสบการณ์การทำงานมากว่า 170 ปี โดยมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในด้านการสร้างโรงงานแห่งอนาคตด้วยระบบที่ทันสมัย การออกแบบสายการผลิต และนวัตกรรม พนักงานของบริษัทจำนวนมากกว่า 5,500 คนทั่วโลกมีความกระตือรือร้นในการนำเสนอโซลูชั่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมถึงการยกระดับประสิทธิภาพของสายการผลิต ผลิตภัณฑ์ และธุรกิจของลูกค้าในภาพรวม

เรามีการทำงานที่ยืดหยุ่น เพื่อส่งมอบประสิทธิผลตามมาตรฐานที่กำหนดได้ทุกรูปแบบ เรามั่นใจว่ามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความท้าทายของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและพยายามนำเสนอสิ่งที่ตอบสนองประสิทธิภาพการดำเนินงานในรูปแบบเฉพาะตัวเพื่อการบรรลุถึงเป้าหมายอย่างยั่งยืน โดยเราจะมีการพูดคุยและทำความเข้าใจถึงความต้องการของตลาด รูปแบบการผลิต และห่วงโซ่มูลค่าของลูกค้า แล้วจึงประยุกต์ใช้องค์ความรู้ที่สมบูรณ์แบบและการวิเคราะห์ข้อมูลอันชาญฉลาดของเรา เพื่อสร้างกำลังการผลิตซึ่งทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพตลอดอายุการใช้งาน เราเรียกสิ่งนี้ว่า การสร้างประสิทธิภาพจากความเข้าใจ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อเราได้ที่ www.sidel.com

เกี่ยวกับ ดีลาวาล

วิสัยทัศน์ของเรา คือการสร้างความยั่งยืนแก่กระบวนการผลิตอาหารให้ได้มากที่สุด ในฐานะบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นด้วยนวัตกรรม เราทำงานหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อแสวงหาแนวทางช่วยเหลือลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นเกษตรกรโคนม ให้สามารถสร้างผลผลิตได้มากขึ้นและลดความยุ่งยากในการทำงาน ผ่านการนำเสนอเครื่องมือและโซลูชั่นสำหรับการรีดนมวัวที่มีมาตรฐานชั้นนำระดับโลก

ปัจจุบัน ดีลาวาลมีพนักงานที่เปี่ยมด้วยความกระตือรือร้นราว 4,500 คน ปฏิบัติงานในตลาดมากกว่า 100 แห่งทั่วโลก โดย ดีลาวาล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทเต็ดตรา ลาวาล

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.delaval.com หรือ www.delavalcorporate.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4