คาร์เชอร์ สนันสนุนเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำ ช่วยโรงพยาบาลสู้วิกฤตโควิด-19

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๑๙
คำบรรยายภาพ: (จากซ้ายไปขวา) คุณวรพจน์ ช่างหล่อ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายที่ปรึกษาพลังงาน Innovation Technology Co.,Ltd., คุณศรัณย์ ซื่อสัตย์สกุลชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท คาร์เชอร์ รีเทล จำกัด, นายแพทย์สมเกียรติ ลลิตวงศา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี; คุณพงค์พัฒน์ มั่งคั่ง กรรมการผู้จัดการ Innovation Technology Co.,Ltd. และ คุณรุ่งโรจน์ เริ่มดำริห์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Innovation Technology Co.,Ltd.
คาร์เชอร์ สนันสนุนเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำ ช่วยโรงพยาบาลสู้วิกฤตโควิด-19

บริษัทคาร์เชอร์ รีเทล จำกัด และบริษัท Innovation Technology จำกัด ได้ร่วมมอบเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำ เพื่อสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลต่างๆ ทั้ง 4 แห่งได้แก่ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล โรงพยาบาลเด็ก สถาบันทรวงอก และโรงพยาบาลราชวิถี ที่รับหน้าที่ในการดูแลรักษาผู้ป่วย

เครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำเหล่านี้จะถูกนำไปช่วยเหลือในด้านสุขอนามัยภายในโรงพยาบาลเพื่อทำการฆ่าเชื้อโรค (Sterilization) พื้นที่ต่าง ๆ ภายในโรงพยาบาล รถเข็นลำเลียงอาหารและยา รวมถึงใช้ฆ่าเชื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ในหอผู้ป่วย ซึ่งเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำร้อนนี้ได้ผ่านการรับรองให้สามารถทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ด้วยอุณหภูมิความร้อนมากถึง 140 องศา และสามารถฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ ทั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้อุปกรณ์ต่าง ๆ สะอาด ปลอดเชื้อและปลอดภัย เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานสุขอนามัย

นอกจากนี้ทางบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยเหลือและสนับสนุนหน่วยงานภาครัฐ โรงพยาบาลต่างๆเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคนรวมทั้งผู้ป่วย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

คาร์เชอร์ สนันสนุนเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำ ช่วยโรงพยาบาลสู้วิกฤตโควิด-19 คาร์เชอร์ สนันสนุนเครื่องทำความสะอาดระบบไอน้ำ ช่วยโรงพยาบาลสู้วิกฤตโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ