SISB บริจาคถุงยังชีพ 300 ชุด มูลค่า 100,000 บาทเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่เขตวังทองหลาง

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๑
ส่วนหนึ่งของโครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ (Singapore International School of Bangkok) ได้บริจาคถุงยังชีพอาหารแห้งจำนวน 300 ชุด มูลค่ารวม 100,000 บาท แก่ผู้ยากไร้ในเขตวังทองหลางโดยได้บริจาคผ่านทางสำนักงานเขตวังทองหลอง
SISB บริจาคถุงยังชีพ 300 ชุด มูลค่า 100,000 บาทเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่เขตวังทองหลาง

นายยิว ฮอค โคว ประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนเป็นตัวแทนมอบแก่นายโกมินทร์ ชินบุตร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตวังทองหลางและกล่าวว่า “โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนในเขตวังทอง หลางมานานมากแล้ว ทางโรงเรียนมีความยินดีที่ได้ช่วยเหลือผู้ที่ยากไร้ขาดสิ่งของบริโภค โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

การบริจาคนี้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามเป็นอย่างยิ่ง ของโรงเรียน SISB ในการตอบแทนสังคม ความพยายามที่ผ่านมาบางส่วนรวมถึงโครงการสอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนในโรงเรียนไทย โดยคณะครู นักเรียนและเจ้าหน้าที่ของ SISB โครงการนี้ได้ดำเนินการติดต่อกันมาเป็นปีที่สี่ในปี 2562

อีกโครงการหนึ่งเมื่อปีที่แล้วมุ่งไปที่การระดมทุนเพื่อสร้างสระบำบัดสำหรับผู้อยู่อาศัยในศูนย์การศึกษาพิเศษมหาจักรีสิรินธร จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่และนักเรียน SISB จัดทำละครขึ้นสามเรื่องและบริจาคเงินจากการจำหน่ายตั๋วให้กับงานการระดมทุนครั้งนี้

โรงเรียน SISB มีชื่อเสียงด้านความแข็งแกร่งในด้านวิชาการ โดยเฉพาะในวิชาคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์โดยเน้นภาษาอังกฤษเป็นหลัก ทุกปีนักเรียนของเราได้รับการยอมรับในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากมายจากทั่วโลก นอกเหนือจากรากฐานที่แข็งแกร่งในหลักสูตรแล้ว นักเรียนของ SISB ยังได้รับการพัฒนาแบบองค์รวมในแง่ของทักษะชีวิตที่จำเป็น เช่น ความเป็นอิสระ ความมั่นใจ และความยืดหยุ่นในการดำเนินชีวิต นักเรียนและผู้บริหารของเรามีความเห็นอกเห็นใจและมีส่วนร่วมในโครงการและความคิดริเริ่มต่างๆ เพื่อช่วยเหลือชุมชนอย่างเต็มที่

SISB บริจาคถุงยังชีพ 300 ชุด มูลค่า 100,000 บาทเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่เขตวังทองหลาง SISB บริจาคถุงยังชีพ 300 ชุด มูลค่า 100,000 บาทเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่เขตวังทองหลาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ