รู้ใจเขา เข้าใจเรา คบร้อยคน ชนะใจร้อยครั้ง

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๔๖
ในช่วงเวลาแบบนี้ คนส่วนใหญ่คงได้ใช้เวลาอยู่ที่บ้านกันมากขึ้น ซึ่งนี่อาจเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ได้เรียนรู้ ทำความรู้จัก และเข้าใจตัวเองในแบบที่คุณอาจคาดไม่ถึง และเมื่อคุณเข้าใจตนเองดีแล้วก็อาจเริ่มทำความเข้าใจคนรอบข้างให้มากขึ้น ไม่ว่าจะครอบครัว คนรัก เพื่อน และแม้แต่เพื่อนร่วมงาน เพราะความเข้าใจซึ่งกันและกันอาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆในช่วงเวลาแบบนี้ก็เป็นได้
รู้ใจเขา เข้าใจเรา คบร้อยคน ชนะใจร้อยครั้ง

แต่ก่อนที่จะเริ่ม เราอยากให้คุณตอบคำถามต่อไปนี้ก่อน… คุณคิดว่าคุณรู้จักตัวเองดีแค่ไหน… ลองหยุดอยู่กับตัวเอง ปิดเพลง ปิดโทรทัศน์ และเครื่องมือสื่อสารอื่นๆ แล้วตอบคำถามนี้ก่อนค่อยอ่านต่อ…

หากคุณลองคิดแล้วก็ยังตอบคำถามข้างต้นไม่ได้ เรามีตัวช่วยที่จะเผยตัวตนของคุณและคนรอบข้างแบบหมดเปลือก ไม่ว่าจะนิสัยส่วนตัว การงาน การเงิน ความรัก หรือแม้แต่นิสัยที่คุณเก็บซ่อนไว้ในส่วนลึกของจิตใจ พร้อมคำแนะนำที่จะช่วยให้ชีวิตคุณดียิ่งขึ้น ด้วยแบบทดสอบทางจิตวิทยาสไตล์ญี่ปุ่น ไปกับหนังสือ 61 คำถาม สแกนนิสัย (ที่ไม่มีใครบอกคุณ) โดย โจซุเกะ นะกะงะวะ ที่ปรึกษาด้านการค้นหาความสามารถเฉพาะตัวและวิเคราะห์ความเข้ากันได้ระหว่างคู่รัก ที่ทั้งสนุกและยังทำให้คุณรู้ทันตนเองและคนรอบข้างในแบบที่คุณไม่คาดฝัน

และเมื่อคุณเข้าใจตัวเองได้ดีมากขึ้นแล้ว ก็ถึงเวลาเตรียมพร้อมที่จะเข้าใจคนอื่นให้มากขึ้นด้วย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรัก เพื่อน และแม้แต่เพื่อนร่วมงาน เพราะหากคุณเข้าใจพวกเขาแล้ว ก็จะทำให้เราอยู่ร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น เพราะปัญหาส่วนใหญ่ในชีวิตประจำวันล้วนเกิดจากความไม่เข้าใจตนเองและไม่เข้าใจผู้อื่น ทำให้เกิดความขัดแย้งในความสัมพันธ์ขึ้นได้ และหากว่าคุณปล่อยทิ้งไว้โดยไม่แก้ไข หรือแก้ไขอย่างไม่ถูกต้อง ปัญหาเหล่านั้นอาจบานปลายเป็นเรื่องใหญ่ได้อีก ดังนั้น หนังสือ เทคนิคอ่านจิตรู้ใจผู้อื่น โดย อิซะมุ ไซโต จึงได้คัดสรรแบบทดสอบเชิงจิตวิทยาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ การเข้าสังคม การคบคนไว้ถึง 25 ข้อ ที่มาพร้อมกับสาระความรู้ด้านจิตวิทยาที่สัมพันธ์กัน และทิ้งท้ายด้วยการ์ตูนจิตวิทยาน่ารักๆ ที่หยิบยกเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันมาเป็นตัวอย่างให้คุณเข้าใจและนำไปใช้ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย เรียกได้ว่าจะทำให้คุณเข้าใจและสร้าง ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างได้อย่างเหมาะสมแน่นอน

เมื่อคุณทำความเข้าใจตนเองและคนรอบข้างมากขึ้นแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่พอ หนังสือ 60 คำถามทายนิสัย สำรวจใจเขาใจเรา โดย โชโซ ชิบุยะ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้คุณได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ อ่านใจคนรอบตัว ช่วยให้สมหวังในความรัก และช่วยแก้ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับคนอื่น เช่น อยากสมหวังในความรักแต่ไม่รู้จะเข้าหาเขาอย่างไร อยากให้งานสำเร็จลุล่วง เพื่อนแบบไหนที่พึ่งพาได้ อยากอ่านใจเจ้านายออกต้องทำอย่างไร ด้วยแบบทดสอบทางจิตวิทยาถึง 60 ข้อ ที่รับรองว่าคุณจะได้เต็มอิ่มไปกับการรู้ใจเขา เข้าใจตัวเรา และยังได้สนุกกับแบบทดสอบที่อาจทำให้คุณสงสัยว่า ทำไมแม่นขนาดนี้กันนะ

เพราะการเข้าใจตัวเองและคนรอบข้างเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ดี หากเราเข้าใจตัวเองและคนรอบข้างดีแล้ว ปัญหาต่างๆก็อาจไม่เกิด และส่งผลให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขมากขึ้น เมื่อรู้แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า มาทำแบบทดสอบทางจิตวิทยาที่ทั้งสนุกและอุดมไปด้วยสาระดีๆแบบนี้กันเลยดีกว่า

สั่งซื้อ โทร. 0-2622-3000 กด 0 หรือ www.nanmeebooks.com, www.facebook.com/nanmeebooksfan ติดตามข่าวสารและหนังสือที่น่าสนใจอีกมากมายเพียง ADD LINE @nanmeebooks และ @nmbadult

รู้ใจเขา เข้าใจเรา คบร้อยคน ชนะใจร้อยครั้ง รู้ใจเขา เข้าใจเรา คบร้อยคน ชนะใจร้อยครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้