“ไอแบงก์ รอมฎอนสัมพันธ์ ประจำปี 2563”

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๔๐
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) จัดกิจกรรม “ไอแบงก์ รอมฎอนสัมพันธ์ ประจำปี 2563” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ซึ่งพี่น้องมุสลิมทุกคนต้องถือศีลอด ฝึกความอดทนทางด้านร่างกายและจิตใจ ละเว้นความชั่ว ลดละอบายมุขทั้งปวง ซึ่งปีนี้เข้าสู่รอมฎอน ปีฮิจเราะห์ศักราช 1441 มาตั้งแต่วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563 และคาดว่าจะสิ้นสุดในวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563 ตามประกาศของสำนักจุฬาราชมนตรี
ไอแบงก์ รอมฎอนสัมพันธ์ ประจำปี 2563

ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปีนี้ ไอแบงก์ ได้จัดกิจกรรมตามแนวปฏิบัติของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด โดยหลีกเลี่ยงการรวมกลุ่มอย่างการเลี้ยงละศีลอดที่มักจะจัดขึ้นในมัสยิดเป็นประจำทุกปี เปลี่ยนมาเป็นการเข้าไปมอบอินทผลัม น้ำดื่ม อาหารแห้ง ตลอดจนสิ่งของจำเป็นเช่นหน้ากากอนามัย ให้แก่ลูกค้า หรือผ่านไปยังตัวแทนชุมชน หน่วยงาน องค์กรมุสลิม และมัสยิด ทั้งนี้เพื่อเป็นการใช้โอกาสในช่วงเดือนอันศักดิ์สิทธิ์ เพื่อการส่งเสริมการทำความดี เสริมสร้างความรักสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้