“เอ็มจี” สนับสนุน “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” และมูลนิธิร่วมกตัญญู” ช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๕๔
ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าสนับสนุนการทำงานเชิงรุกของคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ มูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้และได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์ COVID-19 ในระดับชุมชน ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
เอ็มจี สนับสนุน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19

มร.จาง ไห่โป ประธาน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มูลนิธิร่วมกตัญญูถือเป็นหนึ่งในองค์กรการกุศลที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือคนไทยผู้ตกทุกข์มาโดยตลอด ซึ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เราก็ได้เห็นการทำงานที่ทุ่มเทของมูลนิธิในการลงพื้นที่แบบปูพรมเข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ยากไร้และได้รับความเดือดร้อนในระดับชุมชน ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จึงได้ประสานไปยังมูลนิธิเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยในครั้งนี้ โดยได้มอบหน้ากากอนามัยจำนวน 100,000 ชิ้น และเงินบริจาคจากผู้บริหารและพนักงานรวม 200,000 บาท นอกจากนี้ ยังได้ส่งพนักงานร่วมเป็นจิตอาสาช่วยเหลือกิจกรรมของทางมูลนิธิอย่างต่อเนื่อง”

นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า “ในส่วนการช่วยเหลือประชาชนของมูลนิธิร่วมกตัญญูในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 นั้น ผมและคุณเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ พร้อมทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เน้นการเจาะเข้าพื้นที่แบบปูพรมเคาะประตูบ้านในแต่ละชุมชน ทำให้เห็นว่ามีผู้ที่เดือดร้อนที่ต้องการความช่วยเหลืออยู่อีกมากมาย มีอีกหลายครอบครัวที่ลำบากยากเข็ญมากๆ และอยู่กันอย่างแออัดขาดแคลนรายได้เนื่องจากเป็นคนหาเช้ากินค่ำ เป็นลูกจ้างรายวัน ต้องตกงาน บางบ้านมีทั้งคนแก่ ผู้ป่วยติดเตียงเด็ก ในสภาพความเป็นอยู่ที่น่าสงสารมากๆ การที่ลงพื้นที่เช่นนี้ คือ พยายามอย่างแรงกล้าของผมและทีมงาน ตลอดจนองค์กรต่างๆ ที่ช่วยอนุเคราะห์สนับสนุนผม ในการที่จะส่งมอบความช่วยเหลือให้ถึงมือของชาวบ้านได้มากที่สุด โดยพวกเราพยายามที่จะช่วยให้มากที่สุดเท่าที่จะช่วยได้ ทั้งในรูปแบบของเงิน เพื่อให้พวกเขาเอาไปใช้ประทังชีวิต รวมถึงถุงยังชีพที่มีของจำเป็นต่างๆ ทำอย่างไรก็ได้ให้พวกเขาพอที่จะมีความสุขมีรอยยิ้มมากขึ้น”

“สำหรับผมและเอ็มจี ได้มีโอกาสร่วมมือกันมาตั้งแต่วิกฤตน้ำท่วมที่อุบลฯ ก่อนที่ผมจะได้มีโอกาสมาทำงานกับเอ็มจีอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในฐานะพรีเซนเตอร์รถกระบะ NEW MG EXTENDER และสำหรับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นี้ ผมได้มีการพูดคุยกับเอ็มจีโดยตลอดถึงความร่วมมือ เนื่องจากเรามีจุดมุ่งหมายเดียวกันที่จะทำให้เกิดสิ่งที่ดียิ่งกว่า หรือสิ่งที่ดียิ่งขึ้นให้เกิดขึ้นกับคนไทยและสังคมไทยโดยหน้ากากอนามัยที่ได้มานี้ เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับคนยากไร้อย่างมาก บางบ้านไม่มีหน้ากากอนามัยสักชิ้นเดียว การให้หน้ากากอนามัยนี้ เป็นการปกป้องที่ยิ่งใหญ่ให้พวกเขาห่างไกลจากเชื้อไวรัสได้เป็นอย่างดี”

มร.จาง ไห่โป กล่าวเสริมว่า “เราพร้อมที่จะสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และทางมูลนิธิฯ อย่างเต็มที่ต่อไป สอดคล้องกับความมุ่งมั่นและตั้งใจสูงสุดของพวกเราชาวเอ็มจีกับการได้มีส่วนช่วยเหลือและทำให้คนไทยมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยเราให้คำมั่นว่าจะเคียงข้างและไม่ทอดทิ้งคนไทยและพร้อมที่จะฝ่าฟัน ไปพร้อมกันในทุกวิกฤต โดยจะพยายามในการแสวงหาแนวทางความช่วยเหลืออย่างเต็มที่และเต็มกำลังความสามารถผ่านโครงการ TOGETHER FOR BETTER THAILAND เพราะเราเชื่อมั่นว่า สังคมจะดีขึ้นได้ถ้าทุกฝ่ายรวมพลังกัน ซึ่งเราพร้อมจะเป็น “ผู้ให้” และ “สร้างประโยชน์” คืนสู่สังคมไทยของเรา”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

- Website: www.mgcars.com

- Line: @MGThailand

- Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

- Twitter: @mg_thailand

- Instagram: @mgthailand

- Youtube: MG Thailand

เกี่ยวกับเอ็มจี

เอ็มจี ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1924 โดยชื่อ MG นั้นย่อมาจาก Morris Garages เอ็มจีนับว่าเป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตลอดระยะเวลา 90 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันแบรนด์ เอ็มจี อยู่ภายใต้การดูแลของ เอสเอไอซี โดย เอ็มจี มีศูนย์กลางทางด้านการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานและการออกแบบด้านเทคนิคที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เอ็มจี เป็นแบรนด์รถยนต์อังกฤษ ที่ใช้เทคโนโลยี ด้านวิศวกรรมตามแบบฉบับยุโรป โดยได้รับการสนับสนุนจาก เอสเอไอซี ทั้งในเรื่องการจัดหาวัสดุจากทั่วโลก รวมถึงการจัดการด้านซัพพลายเชนเกี่ยวกับส่วนประกอบของรถยนต์ ตลอดจนการจัดการด้านการควบคุมคุณภาพ รวมถึงบริการด้านอื่นๆ เอ็มจี เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากรถยนต์ 2 ที่นั่งรุ่น MGB Roadster ที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1962 ในวันนี้ เอ็มจีผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเพื่อการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก

เกี่ยวกับเอ็มจี ประเทศไทย

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2013 เพื่อกำกับดูแลงานด้านการขาย การตลาด และบริการหลังการขายของแบรนด์รถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย และกำกับดูแลเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของ เอ็มจี ทั้งที่เป็นบริษัทร่วมทุน และที่เป็นบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) และเอสเอไอซี ทั้งนี้ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (เอสเอไอซี มอเตอร์) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน และเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ขึ้นเพื่อผลิตรถยนต์ เอ็มจี และจำหน่ายภายในประเทศไทย รวมทั้งการส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยโรงงานผลิตรถยนต์ของบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราช จังหวัดชลบุรี

เอ็มจี สนับสนุน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู ช่วยคนไทยสู้ภัยโควิด-19

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?