เอสซีลอร์ บริจาคอุปกรณ์เฟซชีลด์และสิ่งของจำเป็น แก่มูลนิธิคนตาบอด 4 แห่งในกรุงเทพฯ

จันทร์ ๒๕ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๖
การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ก่อให้เกิดผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการดำเนินชีวิตของประชาชนทุกคน บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเยียวยาความเดือดร้อนภายใต้วิกฤตการณ์นี้ ด้วยการบริจาคอุปกรณ์หน้ากากป้องกันเชื้อ (เฟซชีลด์) จำนวน 1,000 ชิ้น และของใช้จำเป็นในชีวิตประจำวันให้แก่หน่วยงาน 4 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิคอลฟีลด์เพื่อคนตาบอด ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดและส่งเสริมสุขอนามัยของเจ้าหน้าที่มูลนิธิและผู้พิการทางสายตา ตามวิสัยทัศน์ของเอสซีลอร์ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนด้วยการแก้ปัญหาด้านสายตาและป้องกันสุขภาพดวงตาแก่ผู้คนทั่วโลก
เอสซีลอร์ บริจาคอุปกรณ์เฟซชีลด์และสิ่งของจำเป็น แก่มูลนิธิคนตาบอด 4 แห่งในกรุงเทพฯ

ดร. ศุภชัย อาชีวระงับโรค ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เอสซีลอร์ ตระหนักถึงความรับผิดชอบในการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส ตามคำมั่นสัญญาในการสร้างสรรค์ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการมองเห็นที่ดีขึ้น เราจึงภูมิใจที่ได้ร่วมบริจาคหน้ากากป้องกันเชื้อ (เฟซชีลด์) จำนวน 1,000 ชุด รวมถึงสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ให้แก่เจ้าหน้าที่มูลนิธิและผู้พิการทางสายตาทั้ง 4 แห่งในยามวิกฤติ กิจกรรมครั้งนี้เกิดจากความร่วมแรงร่วมใจของคณะผู้บริหารและพนักงานของเอสซีลอร์ทุกคน ซึ่งอาสาจัดหาหน้ากากเฟซชีลด์และรวบรวมสิ่งของที่จำเป็นเพื่อช่วยเยียวยาความเดือดร้อนของผู้พิการทางสายตาและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ด้วยความร่วมแรงร่วมใจของทุกภาคส่วนเช่นนี้ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าเราจะผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน และจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติสุขอย่างแน่นอน”

เอสซีลอร์ บริจาคอุปกรณ์เฟซชีลด์และสิ่งของจำเป็น แก่มูลนิธิคนตาบอด 4 แห่งในกรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ