นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียม พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทาง

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๓๓
ช่วงนี้หลายคนอาจจะรู้สึกได้ว่ารถราบนถนนในกรุงเทพกลับมาติดอีกครั้ง โดยเฉพาะช่วงเช้าที่คนทำงานส่วนใหญ่ต้องเจอกับภาวะรถติดและอยู่บนท้องถนนเป็นเวลานาน ใครที่ทำงานยามเช้าอาจไม่มีเวลามากพอในการทำอาหารหรือทานมื้อเช้าได้ การพกถั่วไว้ในรถจึงเป็นอีกทางออกที่ดีที่จะช่วยให้คุณอิ่มท้อง ได้สารอาหารจากโปรตีนไม่แพ้อาหารจานหลัก และพลังงานจากถั่วยังทำให้คุณกระปรี้กระเปร่ามีแรงในการทำงาน ซึ่งถั่วจะเป็นตัวช่วยให้คุณไม่ต้องขาดมื้อเช้าที่แสนสำคัญ และไม่ต้องเสี่ยงกับการเป็นโรคกะเพาะอาหารอีกด้วย หากใครเลือกไม่ถูกว่าจะทานถั่วชนิดไหนดี นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืชคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ก็ได้รวบรวมเอาถั่วคุณภาพดีทั้ง 4 ชนิดที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มาแนะนำกัน รับรองว่าจะต้องอร่อยถูกใจอย่างแน่นอน
นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียม พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทาง

เริ่มต้นที่ถั่วอัลมอนด์ เป็นถั่วเปลือกแข็งยอดนิยมที่มีสารอาหารสูง และเป็นหนึ่งในสุดยอดอาหารเพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย มีแร่ธาตุและวิตามินต่างๆ อาทิ วิตามินบี 2 วิตามินอี กรดโฟลิก แคลเซียม แมกนีเซียม โพแทสเซียม ช่วยในการรักษาระดับโคเลสเตอรอล เสริมสร้างเซลล์และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกาย รวมถึงช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันได้

เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นถั่วที่มีรสชาติหวาน มัน และอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญต่อร่างกาย ประกอบด้วยวิตามินอี วิตามินเค วิตามินบี6 เหล็กและซีลีเนียมซึ่งล้วนแต่สำคัญต่อการทำงานของร่างกาย ดีต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง

ถั่วแมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่วเพื่อสุขภาพ มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ได้แก่ ฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ หรือโรคมะเร็งบางชนิด มีแร่ธาตุสังกะสีและทองแดง ช่วยให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

และถั่วสุดท้ายที่ นัท วอล์คเกอร์ จะมาแนะนำคือ ถั่วพิสทาชิโอ เป็นถั่วที่อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร แคลอรี่ต่ำ ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอลในเลือดมีแร่ธาตุ วิตามินหลายชนิด และสารต้านอนุมูลอิสระ

คุณสามารถทานถั่วทั้ง 4 ชนิดนี้ได้วันละ 1 กำมือเพื่อสุขภาพที่ดี และสามารถสัมผัสความอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ ดีต่อสุขภาพของถั่วทั้ง 4 ชนิดนี้พร้อมกันได้ในหนึ่งซองจาก นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัทอบเกลือ ที่จะให้คุณได้เคี้ยวเพลินขณะอยู่บนรถ แถมยังพกพาง่าย และสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand หรือทาง Shopee และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

นัท วอล์คเกอร์ ถั่วพรีเมียม พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจยามเดินทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4