เสริมสร้างการเรียนรู้ให้ลูกน้อยในช่วงโควิด

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๐๙
ในตอนนี้เชื่อว่าหลายครอบครัวได้ใช้เวลาอยู่กับลูกมากขึ้น จากการปิดเทอมที่ใช้เวลายาวนานกว่าเคย แถมเด็ก ๆ ยังไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านได้ แต่โลกแห่งการเรียนรู้ของเด็ก ๆ นั้นไม่เคยหยุดนิ่งและเราสามารถเสริมการเรียนรู้และจินตนาการให้กับเด็ก ๆ ได้ตลอดเวลา ไปดูกันเลยว่าช่วงนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง
เสริมสร้างการเรียนรู้ให้ลูกน้อยในช่วงโควิด

เริ่มที่การสร้างจินตนาการ ผ่านการแต่งตัวให้สาวน้อยได้เลือกเครื่องประดับหรือชุดที่สวมใส่ด้วยการตัดสินใจของตัวเอง เรียนรู้และสร้างการจดจำผ่านสีสัน กับ Sati แบรนด์เครื่องประดับแฮนด์เมดฝีมือคนไทย ได้จัดคอลเลคชั่นสีสันสดใสเหมาะกับเด็ก ๆ และมีหลายธีม เช่น It’s Time To Travel, Miracle Land, Princess Forever, Celebrate จุดเด่นของ Sati จะเป็นสินค้าที่ตัดเย็บ เก็บรายละเอียดงานด้วยมือทุกชิ้น ผลิตภัณฑ์มีหลากหลายให้เลือกสรร เครื่องประดับผมกว่า 500 แบบ, กระเป๋า, หมวก, ยาทาเล็บและน้ำยาล้างเล็บปลอดสารพิษ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นเอาใจลูกค้าตัวน้อย ช้อปสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ลด 20% ทุกรายการ และพิเศษทุกวันศุกร์เวลา 4 โมงเย็น ลด 30% บางรายการในไลฟ์ทาง Sati Thailand Official Fanpage เท่านั้น

เลือกช้อปกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม, ห้างสรรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช, พื้นที่จำหน่ายสินค้าที่ระลึก (Memories of Thailand) ของ King Power ในสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น รวมทั้งช่องทางออนไลน์ www.satithailand.com, Facebook Fanpage: Sati, Instagram: sati_thailand_official, Line: satithailand, Shopee: sati_officialshop และ Lazada: satithailand

มาต่อกันที่หลักสูตรการเรียนการสอนที่ช่วยพัฒนาทักษะและส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กในช่วงวัย 1-13 ปี ซึ่งได้รับความนิยมและมีมากกว่า 600 สาขา ใน 26 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย กับ Bricks 4 Kidz Thailand – We Learn, We Build, We Play, With LEGO Bricks เป็นหลักสูตร STEM (Science, Technology, Engineering, Math) การเรียนรู้ผ่านการเล่นจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี Lego เป็นสื่อการสอน โปรแกรมของ Bricks 4 Kidz ออกแบบโดยนักการศึกษา วิศวกรและสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญในหัวข้อต่าง ๆ ที่เป็นที่สนใจของเด็ก ๆ เช่น การเรียนรู้เกี่ยวกับอวกาศกลไกการทำงานของเครื่องมือการก่อสร้าง เครื่องเล่นในสวนสนุก ซึ่งจะช่วยพัฒนาทักษะทางด้านสมอง ร่างกาย และอารมณ์ ให้มีความคิดอย่างเป็นขั้นตอน ฝึกสมาธิ ความใจเย็น และทำให้เด็กได้รับความสุข สนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่กำลังเรียนรู้ได้อย่างมีคุณภาพ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/B4KThailand/ และwww.bricks4kidz.com

เมื่อโควิดยังไม่หมดก็ต้องหากิจกรรมเสริมความรู้ให้เด็ก ๆ กันอย่างต่อเนื่อง Shichida (Thailand) สถาบันพัฒนาศักยภาพการใช้สมองเด็กจากประเทศญี่ปุ่น หลักสูตรที่มีมากว่า 60 ปี เหมาะสำหรับน้อง ๆ อายุ ตั้งแต่ 6 เดือนถึง 6 ปี โดยหลักสูตรของสถาบันจะช่วยพัฒนาสมองซีกขวาและซ้ายไปพร้อมกันเพื่อให้ทำงานอย่างสมดุลและมีประสิทธิภาพ เป็นการเรียนรู้ผ่านการเล่นเกม มีให้เล่น 15-20 กิจกรรรมและสอนเป็นภาษาไทยทั้งหมด แต่ในช่วงเวลาแบบนี้คุณพ่อคุณแม่หลายท่านยังต้อง Work From Home และมองหากิจกรรมสำหรับลูกน้อยของท่าน ทางสถาบันจึงได้จัดทำ Shichida Activities Book Set A และ Set B ขึ้น เพื่อช่วยเพิ่มทักษะและการเรียนรู้ พร้อมเสริมพัฒนาการของลูกน้อยในขณะอยู่บ้านได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สอบถามรายละเอียดของหลักสูตรเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/ShichidaThailand/ หรือ Instagram: @shichida_t และ Line@shichida

ต่อด้วยกิจกรรมเติมความสุขแต่งแต้มสีสัน สร้างการเรียนรู้ จดจำสีและฝึกสมาธิให้กับเด็ก ๆ ผ่านการวาดภาพระบายสี โดย บริษัท บงกช พับลิชชิ่ง จำกัด จัดโครงการประกวดระบายสี Disney Princess ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท ระบายสีและวาดภาพด้วยตัวเอง ไม่จำกัดเทคนิค สามารถวาดและตกแต่งเพิ่มเติมได้โดยใช้ภาพประกวดระบายสีเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แถมมากับสมุดระบายสี “Disney Princess Special Moments” หรือ “Disney Princess Happy With Friends” (ไม่สามารถถ่ายสำเนาได้) จำหน่ายเฉพาะที่เซเว่น อิเลฟเว่น เท่านั้น ผู้เข้าประกวดแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ รุ่นอายุ 4-7 ปี และ รุ่นอายุ 8-12 ปี ส่งภาพประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ประกาศผลวันที่ 3 กันยายน 2563

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.facebook.com/bkidsfanpage หรือสั่งซื้อสมุดระบายสีผ่านทาง www.wemall.com/ หากมีปัญหาในการซื้อสินค้า ติดต่อศูนย์บริการเซเว่น อิเลฟเว่นโทร. 02-071-1267

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงตัวเลือกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหากิจกรรมเติมพลังความสุขให้กับลูกน้อย หาสิ่งที่จะช่วยพัฒนาทักษะทางด้านความคิด ความสร้างสรรค์ เสริมสร้างการเรียนรู้ในสิ่งต่าง ๆ และสำคัญที่สุดคือ การที่ได้ใช้เวลาร่วมกันเติมเต็มความอบอุ่นภายในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4