สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๑
โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้มีมาตรการในการเตรียมความพร้อม เพื่อต้อนรับเปิดเทอมใหม่ ในวันที่ 1 ก.ค.2563 นี้ เพื่อให้ทางผู้ปกครองมั่นใจได้ว่า บุตรหลานของท่าน จะสามารถไปเรียนได้อย่างปลอดภัย เมื่อเปิดเทอม หลังไวรัส โควิด-19 ระบาด ในครั้งนี้
สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม

ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนฯ ได้วางมาตรการอย่างเข้มข้น ป้องกันการระบาดของ ไวรัส โควิด-19 เพื่อต้อนรับเปิดเทอมอย่างเต็มที่ โดยมีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อดังนี้

ฉีดพ่นน้ำยา สเตอริแพลนท์ ทุกวันหลังเลิกเรียน โดยไม่มีสารเคมีตกค้าง เพื่อที่จะได้ทำการเรียนการสอนในวันรุ่งขึ้นได้ทันที (สเตอริแพลนท์ เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ปลอดสารพิษ และปราศจากสารเคมี 100% ซึ่งผลิตโดยกรรมวิธีที่ทันสมัย โดยใช้กระบวนการอิเล็คโตรไลท์น้ำ เพื่อให้เกิดพลังงานไฟฟ้าประจุบวกในการฆ่าเชื้อโรค)ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่สั่งจากโรงพยาบาลศิริราช ทุกสัปดาห์หลังเลิกเรียนในวันศุกร์ฉีดพ่นน้ำยา Skytron UVC Robot ทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง โดย Skytron UVC Robot เป็นหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อพลังงานแสง UVC เข้มข้นสูงสุด มาตรฐานการผลิตจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่นำมาทำความสะอาดพื้นที่ในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ซึ่ง Skytron UVC robot ได้รับรองมาตรฐานจาก WHO ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคในอากาศและพื้นผิวได้อย่างทั่วถึง แม้กระทั่งในมุมอับได้ถึง 99.99% และทำลายเชื้อโรคได้ถึงระดับสลายพันธุกรรม DNA โดยเครื่องจะมีระบบ AI เพื่อคำนวนพลังงานแสงอัตโนมัติ และใช้เวลาสั้นเพียง 4-15 นาทีเท่านั้น โดยไม่ใช้สารเคมี และไม่ก่อให้เกิดโอโซนหรือสารพิษใดๆ หลังจากทำการฆ่าเชื้อ สามารถกลับมาใช้งานห้องได้ทันที

นอกจากนี้แล้ว ทางโรงเรียนฯ ยังมีบุคลากรที่เพียงพอ เพื่อคอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดมีจุดคัดกรองนักเรียน, ผู้ปกครอง, บุคลากรครู และทุกๆ ท่าน ที่เข้ามาในบริเวณโรงเรียนทุกครั้ง โดยจะต้องผ่านเครื่องวัดไข้ด้วยเทอร์โมสแกน พร้อมมีที่เหยียบเท้ากดเจลล้างมือ เพื่อลดการสัมผัสแต่ละห้องเรียนจะมีนักเรียนไม่เกิน 15 คน โดยการจัดโต๊ะระยะห่างกัน 1 เมตร ซึ่งนักเรียนทุกคนจะต้องใส่หน้ากาก รวมถึงบุคลากรครูที่สอน และทุกคนที่อยู่ในพื้นที่โรงเรียนด้วยพักทานอาหารมื้อเที่ยง แบ่งนักเรียนดังนี้ อนุบาล ทานอาหารที่ตึกอนุบาล, ประถมต้น ทานอาหารที่ห้องอาหารของชั้นประถม, ประถมปลายและมัธยม ผลัดกันทานข้าว 2 รอบ และในระหว่างผลัด จะมีการฉีดพ่นน้ำยาสเตอริแพลนท์ ทุกครั้ง

ทางโรงเรียนฯ ห่วงใยและดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด ผู้ปกครองจึงมั่นใจได้ว่า บุตรหลานของท่าน จะสามารถไปเรียนได้อย่างปลอดภัย เมื่อเปิดเทอมหลังช่วงโควิด-19 ระบาดนี้

โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เปิดรับสมัครนักเรียน ปีการศึกษา 2563 ตั้งแต่ระดับเตรียมอนุบาล-อนุบาล 3, ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (สามัญ), ประถมศึกษาปีที่ 1-6 (English Program), มัธยมศึกษาปีที่ 1-6 โดยทุกระดับชั้น มุ่งเน้นการสอน 3 ภาษา ไทย-จีน-อังกฤษ (เรียนกับเจ้าของภาษาโดยตรง Teacher และเหล่าซือ) สอบถาม โทร. 02-408-1919, 089-305-1111, inbox facebook : http://m.me/satitbtu, www.satitbtu.ac.th,

สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม สาธิตกรุงเทพธนบุรี วางมาตรการเข้ม มั่นใจปลอดภัยต้อนรับเปิดเทอม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4