มาสเตอร์การ์ด จับมือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วโลก สร้างประสบการณ์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เติมความสุขและสร้างแรงบันดาลใจในช่วงที่ผู้คนต้องอยู่บ้าน

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๒๔
มาสเตอร์การ์ดจับมือกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วโลกในการรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษเพื่อสร้างความสุขในช่วงที่ผู้คนทั่วโลก รวมทั้งผู้ถือบัตรชาวไทย ต้องอยู่บ้าน มาสเตอร์การ์ดได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการจัดกิจกรรม สรรค์สร้างกิจกรรมมากมายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ในโปรเจคระดับโลกที่มีชื่อว่า Digital Priceless Experiences เพื่อถ่ายทอดให้ผู้คนทั่วโลกและคนไทยได้รับชมคอนเทนท์ในช่วงที่แรงบันดาลใจของเราไม่ว่าจะจากดนตรี กีฬาและการทำอาหารสำคัญกว่าที่เคยเป็นมา
มาสเตอร์การ์ด จับมือ แบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วโลก สร้างประสบการณ์ออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เติมความสุขและสร้างแรงบันดาลใจในช่วงที่ผู้คนต้องอยู่บ้าน

คอนเทนท์สุดพิเศษที่มาสเตอร์การ์ดต้องการจะมอบให้ผู้คนได้รับชมเป็นประสบการณ์จากทั่วโลกและแรงบันดาลใจจากหลากหลายด้าน ถูกรวมรวบไว้บนเว็บไซต์ Priceless.com ผู้เยี่ยมชมสามารถสนุกกับการแสดงดนตรีอะคูสติกอย่างใกล้ชิด เรียนรู้ทิปส์จากนักกีฬามืออาชีพ เข้าคลาสทำอาหารกับเชฟระดับโลกแบบส่วนตัว ฟิตร่างกายกับเทรนเนอร์ชื่อดัง ร่วมทัวร์เบื้องหลังการจัดงานแสดง ณ สถานที่ดังๆ มากมาย

Digital Priceless Experience เป็นความตั้งใจของมาสเตอร์การ์ดในการมอบความสุขและกำลังใจ รวมทั้งรักษาแรงบันดาลใจของผู้คนให้ยังคงแข็งแกร่งในช่วงที่ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ผู้คนจากกว่า 90 ประเทศ รวมทั้งประเทศไทย สามารถเข้าชมเว็บไซต์ Priceless.com ได้ โดยมีหลายภาษาให้เลือกชม เพื่อเพลิดเพลินเนื้อหาจากนักแสดงชั้นนำ นักกีฬาและเชฟชื่อดังระดับโลก ซึ่งผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดสามารถร่วมเพลิดเพลินไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ส่วนใดของโลกก็ตาม

มาสเตอร์การ์ดมอบความบันเทิงเสมือนจริงดังต่อไปนี้:

ดนตรี: อยู่บ้านผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาดนตรีแนวอะคูสติกจาก คามิลา คาเบลโล ศิลปินผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ด กับเพลงสุดฮิตของเธอในเวอร์ชั่นใหม่ โดยวิดีโอจะถูกอัพเดทขึ้นเว็บไซต์ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้

ศิลปะและวัฒนธรรม: เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติทิสเซน-บอร์เนอมิสซา (Thyssen-Bornemisza National Museum) จากประเทศสเปน เพื่อศึกษาความเป็นมาอันซับซ้อนของผลงานชิ้นเอกที่ถูกจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ หรือร่วมทัวร์เบื้องหลังการจัดงานแสดง ณ โรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ระดับโลกจากดูไบ ถึง ซิดนีย์

ศิลปะการทำอาหาร: เรียนรู้การจัดงานปาร์ตี้ออนไลน์แบบมีคลาสกับซอมเมอลิเยร์ชื่อดัง เบลินดา ชาง; เข้าคลาสทำอาหารเสมือนจริงกับเชฟเกรแฮม เอลเลียตและเชฟเจเจ จอห์นสัน; ดัดแปลงวัตถุดิบในครัวให้กลายเป็นอาหารสุดหรูกับเชฟไบรอัน โวลทัจกิโอ; หรือเข้าคลาสทำอาหารเสมือนจริงกับเชฟมิชลินสตาร์จากทั่วยุโรปจากสมาคม JRE-Jeunes Restaurateurs

กีฬาอีสปอร์ต: ชมวิดีโอคำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์ การวางแผนและอีกมากมายจากแชมป์ League of Legends อย่าง G2 Esports และรับชมประสบการณ์พิเศษจากพิธีกรสาวชื่อดังจากรายการ League of Legends European Champion (LEC) อย่าง อีฟเยียร์ เดอะบอร์ดเดอะเรอร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ช็อคซ์” (Eefje "Sjokz" Depoortere)

กีฬา: เสริมทักษะวงสวิงให้กับตัวเองด้วยทิปส์จากนักกอล์ฟมืออาชีพอย่างเอียน พอลเตอร์ จัสติน โรส และแอนนิก้า โซเรนสตัม; แล่นเรือใบเสมือนจริงกับนักแล่นเรือใบชาวนิวซีแลนด์อย่าง ปีเตอร์ เบอร์ลิง และแบลร์ ทูค; รับคำแนะนำจาก อดีตพิทเชอร์จากรายการ MLB(R) อย่าง เดวิด โคน และทิม เวคฟิลด์; หรือสำหรับผู้ที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอล เรียนรู้ทิปส์และคำแนะนำจากนักฟุตบอลมืออาชีพทั่วโลก ทั้งนักเตะชายและหญิง ในอนาคตมาสเตอร์การ์ดจะเสนอประสบการณ์ดีๆ จากนักกีฬามืออาชีพทั่วโลกเพิ่มเติมอีกหลายรายการ

คอนเทนท์บางส่วนเป็นการถ่ายทอดสดและเปิดให้ทุกคนรับชม ไม่ว่าจะถือบัตรมาสเตอร์การ์ดอยู่หรือไม่ก็ตาม และบางส่วนเป็นการรักษาสิทธิ์ให้กับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดและพันธมิตรเท่านั้น ตอนนี้ทุกคนสามารถรับชมคอนเทนท์ส่วนใหญ่ได้ฟรี โดยพันธมิตรของมาสเตอร์การ์ดสามารถรับชม Digital Priceless Experiences ผ่านช่องทางอื่นด้วยระบบ API ได้ด้วยเช่นกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Digital Priceless Experiences ไม่ว่าจะเป็นการฉายซ้ำของอีเว้นท์หรือการจองเข้าร่วมอีเว้นท์ กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ Priceless.com*

สิ่งที่พันธมิตรอยากจะกล่าว:

แอนนิก้า โซเรนสตัม: “หากคุณเป็นผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด สามารถเข้าไปที่ Priceless.com และรับชมประสบการณ์ดีๆ มากมายที่มาสเตอร์การ์ดสร้างสรรค์มานำเสนอในช่วงที่ยากลำบากนี้ ดิฉันตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคที่ยิ่งใหญ่นี้”

นาโอมิ โอซากะ: “การเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วโลกนับเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับฉัน เพราะฉันมีเพื่อน ครอบครัวและแฟนๆ ในหลายประเทศ ในช่วงเวลาที่เรามองหาสิ่งกระตุ้นและแรงบันดาลใจจากหลายๆ ที่ ฉันรู้สึกว่ามันยอดเยี่ยมมากที่ได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดนอกสนามและร่วมแบ่งปันบางอย่างกับทุกคนจากที่บ้านของฉัน”

เพอร์นิล ฮาร์ดเดอร์: “ฉันตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในการสนับสนุนการทำสิ่งดีๆ และเชื่อมต่อกับผู้ถือบัตรทั่วโลกในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ฉันคิดว่าการแชร์ประสบการณ์และให้กำลังใจกันและกันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อทำให้ตัวเองมีคุณค่าและใช้เวลาอยู่บ้านให้เป็นประโยชน์”

แซม เคอร์: มาสเตอร์การ์ดเชื่อมต่อผู้คนทั่วโลกอย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงเวลาที่ทุกคนจะต้องอยู่บ้าน ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้มีส่วนร่วมกับมาสเตอร์การ์ด

อเล็กซ์ สก็อต: “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับทุกคน ฉันหวังว่าการร่วมกิจกรรมครั้งนี้กับมาสเตอร์การ์ดจะทำให้ฉันสามารถมอบช่วงเวลาดีๆ และช่องทางที่จะช่วยเชื่อมต่อผู้คนกับสิ่งที่พวกเขารักในช่วงที่ทุกคนต้องอยู่ห่างกัน”

*บางกิจกรรมมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมและจะต้องมีการลงทะเบียนที่ Priceless.com ก่อนเพื่อจองสิทธิ์ มาสเตอร์การ์ดอาจมีการเปลี่ยนแปลงกิจกรรมบางอย่างภายใต้การตัดสินใจของบริษัทฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital