ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2

จันทร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๘
บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยคุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณอำนาจ มาตรง ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกฏหมายและสินไหม และคุณโสภณ อุดมพฤกษา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจประกันสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 สนับสนุนการเติมอาหารในตู้ปันน้ำใจ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรภาค 2 จำนวน 25 แห่ง ในจังหวัดชลบุรี และระยอง เป็นระยะเวลา 2 เดือน รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” โดยมีพล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นผู้รับมอบ
ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2

คุณโสภา กาญจนรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนามของบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม Fairfax Financial Holdings Limited (FFH) ผู้ให้บริการด้านการเงินรายใหญ่แห่งหนึ่งของโลก และเป็นผู้ลงทุนในบริษัทรับประกันภัยและบริษัทรับประกันภัยต่อในหลายภูมิภาคทั่วโลก ได้สนับสนุนเงินช่วยเหลือประเทศละประมาณ 1 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งฟอลคอนประกันภัยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการเติมอาหารในตู้ปันน้ำใจ ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 2 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรีและระยองบางส่วนมีผู้ได้รับผลกระทบต่อการดำรงชีวิตประจำวันเพราะรายได้ในการประกอบอาชีพลดลง หรือประสบปัญหาจากสถานประกอบการหยุดกิจการชั่วคราว ซึ่งจะเห็นได้จากจำนวนลูกจ้างที่ได้รับผลกระทบของ 2 จังหวัดนี้ อยู่ในลำดับต้นๆ ของประเทศรวมเกือบ 1.3 แสนราย* บริษัทฯ จึงได้สนับสนุนความช่วยเหลือแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการเหตุการณ์ดังกล่าว”

“ในส่วนของรายการอาหารแห้งที่นำมาร่วมสนับสนุนตู้ปันน้ำใจในโครงการของตำรวจภูธรภาค 2 นี้ บริษัทฯ ได้คำนึงถึงความสะดวกในการนำไปประกอบอาหารหรือบริโภค อาทิ ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป วุ้นเส้น เส้นหมี่ ปลากระป๋อง และน้ำมันพืช” คุณโสภา กล่าวเพิ่มเติม

ด้านพล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวขอบคุณบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ Fairfax Financial Holdings Limited ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของการเป็นผู้ให้ แบ่งปัน และบรรเทาทุกข์แก่ผู้ได้รับความเดือดร้อน และนำไปสู่การร่วมสนับสนุนข้าวสาร อาหารแห้งสำหรับโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน” จำนวน 25 ตู้ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรภาค 2 ของจังหวัดชลบุรีและระยอง หลังจากนี้คาดว่าจะมีผู้ที่ได้รับผลกระทบแวะเวียนมารับของที่ตู้ปันน้ำใจอย่างแน่นอน

*ที่มา: กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน (กสร.) กระทรวงแรงงาน

ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2 ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2 ฟอลคอนประกันภัย สนับสนุนโครงการ ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ร่วมกับ ตำรวจภูธรภาค 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4