ม.ดัง นิวซีแลนด์ ชวนนักศึกษาไทยร่วมสัมมนาออนไลน์ ฟรี หลักสูตรป.โทด้านธุรกิจ 6 มิ.ย. และ ป.โทด้านเทคโนโลยี 10 มิ.ย.

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๓๑
หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ ร่วมกับ มหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ จัดสัมมนาออนไลน์ ฟรี เชิญชวนนักศึกษาไทยที่สนใจศึกษาต่อปริญญาโท และผู้สนใจทั่วไป ร่วมสัมมนา “ปริญญาโทที่นิวซีแลนด์ ประเทศแห่งการเรียนรู้ด้วยวิธีการใหม่” เชิญมาเรียนรู้ว่าทำไมนิวซีแลนด์เป็นที่ 1 จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักในการสร้างเด็กสู่อนาคต พิเศษสุดกับ การสัมมนาแนะแนวศึกษาต่อพร้อมเปิดโอกาสถามตอบอย่างละเอียด ร่วมกับคณาจารย์และเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์ อาทิ The University of Auckland, University of Otago, Auckland University of Technology และ Lincoln University พร้อมค้นพบข้อมูลทุนการศึกษาจากม.ดัง อาทิ ทุนจากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์มูลค่าสูงสุดถึง$20,000 และทุนจากมหาวิทยาลัยลินคอล์นทั้งด้านบัญชี การบริหารธุรกิจการเกษตรและการบริหารธุรกิจนานาชาติสำหรับการพัฒนาพื้นที่ชนบทมูลค่าสูงสุดถึง $10,000
ม.ดัง นิวซีแลนด์ ชวนนักศึกษาไทยร่วมสัมมนาออนไลน์ ฟรี หลักสูตรป.โทด้านธุรกิจ 6 มิ.ย. และ ป.โทด้านเทคโนโลยี 10 มิ.ย.

การสัมมนาออนไลน์ ฟรี แบ่งเป็น 2 หลักสูตร คือ

วันที่ 6 มิ.ย.นี้ เวลา10.00-11.30 น. หลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจ เป็นหลักสูตรการเรียนการสอนที่มีการเน้นการปฏิบัติ และมีความร่วมมือกับบริษัทเอกชนต่างๆ ให้ทำงานร่วมกัน และหลักสูตรเจาะจง เช่น หลักสูตรธุรกิจการเกษตร (Agribusiness) และการใช้เทคโนโลยีเพื่อหาโซลูชั่นให้ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการทำงานให้บริษัทใน scale ต่างๆ ให้ปรับตัวได้ในยุคดิจิตอล รวมไปถึงการสร้างธุรกิจใหม่ของคุณเองจาก Auckland University of Technology, Lincoln University, The University of Auckland and University of Otagoวันที่ 10 มิ.ย.นี้ เวลา11.00-12.30 น.หลักสูตรปริญญาโทด้านเทคโนโลยี มีหลักสูตรหลากหลายจากมหาลัยชั้นนำที่มีความโดดเด่นทางด้านนี้ ที่เน้นศึกษาร่วมกับบริษัทเอกชน มีหลักสูตรที่ใช้แนวทางการสอนสมัยใหม่ เรียนได้ตั้งแต่คนที่ไม่มีพื้นฐาน โดยเน้นการใช้งาน แก้ปัญหาได้จริง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีเพื่อ Consumer หรือเพื่อธุรกิจ อาทิ AUT ทางด้าน Information Security & Digital Forensics University of Canterbury ด้าน Business Information Systems, Lincoln University ด้าน Precision Agriculture และ Massey University สาขาวิชา Analytics และ University of Otago สาขาวิชา Applied Science

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4