ม.รามคำแหงเปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 บัดนี้-30 มิ.ย.63

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๗
มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดกิจกรรม “รามคำแหงปันสุข” ให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของนักศึกษาและชุมชนบริเวณโดยรอบ ม.ร. ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2563
ม.รามคำแหงเปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 บัดนี้-30 มิ.ย.63

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญชาล ทองประยูร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษานานาชาติ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “รามคำแหงปันสุข” โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะผู้บริหาร ม.ร. บุคลากร หน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิ สำนักงานเขตบางกะปิ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) กิจการร่วมค้า ซีเคเอสที บริษัท ฮิลลารี่ กรุ๊ป จำกัด บริษัท บีเจซี บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาหัวหมาก และ บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธานำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกล่อง และถุงยังชีพ มาร่วมแบ่งปันแก่นักศึกษาและประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2563 ณ บริเวณประตูทางเข้าด้านงานแพทย์และอนามัย

โอกาสนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.บุญชาล ทองประยูร ผู้อำนวยการสถาบันการศึกษานานาชาติ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง กล่าวว่าว่า ตามที่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จนทำให้เกิดผลกระทบกับทุกฝ่าย รวมทั้งนักศึกษาและชุมชนโดยรอบม.ร. นั้น มหาวิทยาลัยรามคำแหง ในฐานะสถาบันการศึกษา เห็นควรมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว จึงจัดกิจกรรม “รามคำแหงปันสุข” เพื่อแบ่งปันอาหาร เครื่องดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ตั้งแต่บัดนี้ – 30 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00 – 10.00 น. (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์) ณ บริเวณประตูทางเข้าด้านงานแพทย์และอนามัย โดยมหาวิทยาลัย จะจัดระเบียบการเข้ารับโดยให้ผู้รับบริการสวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ และใช้เจลล้างมือก่อนเข้ารับบริการ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ

“สังคมไทยเป็นสังคมแบ่งปันตั้งแต่อดีตกาล เมื่อเกิดความทุกข์ยากลำบากจากภัยพิบัติและวิกฤตการณ์ต่างๆ พี่น้องร่วมสังคมไทยก็จะคอยช่วยเหลือแบ่งปันซึ่งกันและกัน มหาวิทยาลัยรามคำแหง ถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยที่จะร่วมช่วยเหลือและแบ่งปันให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และขอขอบคุณคณะผู้บริหารม.ร. บุคลากร หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาที่มาร่วมกันแบ่งปัน ข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารกล่อง และถุงยังชีพ ตลอดจนสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในวันนี้ และสิ่งที่ได้รับมากกว่าสิ่งของที่ร่วมแบ่งปันคือความสุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ”

ทั้งนี้ขอเชิญชวนผู้บริหาร บุคลากร นักศึกษา ศิษย์เก่า หน่วยงานต่างๆ และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเพื่อแบ่งปันอาหาร เครื่องดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ผักสด ผลไม้ อาหารกล่อง ฯลฯ ให้แก่นักศึกษาและประชาชนย่านรามคำแหง โดยสามารถนำมาใส่ในตู้ดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือติดต่อบริจาคได้ที่ งานสวัสดิการ มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาคารวิทยบริการและบริหาร ชั้น 4 โทร. 093-137-1899

ม.รามคำแหงเปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 บัดนี้-30 มิ.ย.63 ม.รามคำแหงเปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 บัดนี้-30 มิ.ย.63 ม.รามคำแหงเปิดตู้ปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 บัดนี้-30 มิ.ย.63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้