ซานิเท็กส์ มอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ให้การกีฬาแห่งประเทศไทย

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๗
นายวิกรม เหลืองธำรงเจริญ (ที่ 5 จากขวา) ผู้ผลิตเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ SANITEX )ซานิเท็กส์) มอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ซึ่งเป็นเครื่องพ่นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อจากธรรมชาติได้ในตัวแบบอัตโนมัติ เพื่อให้การกีฬา แห่งประเทศไทยได้นำไปใช้ประโยชน์ โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นผู้รับมอบ
ซานิเท็กส์ มอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ให้การกีฬาแห่งประเทศไทย

เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ SANITEX Hypo-Gen (ซานิเท็กส์ ไฮโป-เจน) เป็นเครื่องพ่นยาฆ่านวัตกรรมใหม่ ที่สามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อได้จากตัวเครื่องพ่นแบบอัตโนมัติ เครื่องแรกในประเทศไทย น้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิตจากเครื่องพ่น SANITEX ผลิตจากเกลือบริสุทธิ์ โดยผ่านเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อที่ออกแบบพิเศษสำหรับ SANITEX เท่านั้น ตัวเครื่องสามารถผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพในการป้องกัน ไวรัส, แบคทีเรีย, เชื้อรา และสารในน้ำยาฆ่าเชื้อ ยังได้รับการรับรองจาก “กองควบคุมมลพิษ” ว่าเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่มีสารเคมี ไม่เป็นพิษ ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตา, ผิวหนัง, และระบบทางเดินหายใจ

SANITEX ได้รับการออกแบบให้ใช้งานง่ายสามารถดูแลเคลื่อนย้ายสะดวก วัสดุโครงสร้างผนังเป็น cleanroom panel หนา 50 มิลลิเมตร แบบเดียวกับผนังห้องผ่าตัด มีฉนวนกันความร้อนในตัว มีระบบไฟฟ้า interactive หัวพ่นเป็นแบบ super fine jet spray จำนวน 8 หัวพ่น สร้างละอองน้ำยาฆ่าเชื้อขนาด 2-3 ไมครอน ครอบคลุมได้ทั่วทั้งตู้สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ระบบทำงานแบบ fully automatic โดยใช้ระบบ sensor ในการควบคุมการผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อ และการเปิด-ปิด เครื่องพ่นพร้อมระบบเสียงและสัญญาณไฟเตือนการใช้งานในทุกขั้นตอน SANITEX (ซานิเท็กส์) มุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องและเสริมสร้างความปลอดภัยให้กับคนไทยทุกคน และยกระดับมาตราฐานสินค้าไทยสู่สากล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 062-565-4563, 096-265-4559, 094-483-9888 E- Mail : [email protected] Facebook : @sanitex.th

ซานิเท็กส์ มอบเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด-19 ให้การกีฬาแห่งประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4