สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เตรียมความพร้อมป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับนักเรียนในวันสอบคัดเลือก และวันเปิดภาคเรียน

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๒:๕๒
ดร.สุรวุฒิ ยัญญลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เปิดเผยว่า ได้มีมาตรการเตรียมความพร้อม รองรับการสอบคัดเลือกนักเรียนในระดับมัธยมปีที่ 1 และมัธยมปีที่ 4 และเปิดภาคเรียน วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้ ซึ่งเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยทางโรงเรียนฯ ได้ดำเนินการตามมาตรการ Social Distancing การเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนด พรก.ฉุกเฉิน ,สบค. ,สพฐ. และกระทรวงศึกษาธิการอย่างเคร่งครัด ได้แก่ 1.มาตรการคัดกรองวัดไข้ และอาการเสี่ยงก่อนเข้าสถานศึกษา 2.สวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าเมื่ออยู่ในสถานศึกษา 3.ให้มีจุดบริการล้างมือด้วยสบู่ หรือเจลแอลกอฮอล์อย่างเพียงพอ 4.จัดให้มีการเว้นระยะห่าง (Social Distancing) 5.มาตรการทำความสะอาดพื้นที่ภายในโรงเรียน ,อาคารเรียน ,ห้องเรียน และพื้นผิวสัมผัสที่มีการใช้ร่วมกัน 6.ลดความแออัด ไม่จัดกิจกรรม และลดขั้นตอนต่างๆ ที่มีการอยู่ร่วมกันเป็นจำนวนมาก
สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เตรียมความพร้อมป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับนักเรียนในวันสอบคัดเลือก และวันเปิดภาคเรียน

ทั้งนี้โรงเรียนฯ ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี มอบเครื่องกดแอลกอฮอล์แบบเหยียบ จำนวน 30 เครื่อง พร้อมเจลแอลกอฮอล์ เครื่องวัดอุณหภูมิ และหน้ากากอนามัย ส่วนการสนับสนุนจากเครือข่ายผู้ปกครองฯ ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณโรงเรียนฯ อย่างต่อเนื่อง

การสนับสนุนดังกล่าวนี้ เป็นการร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา ส่งผลให้โรงเรียนมีคุณภาพมาตรฐาน สร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง และนักเรียน

สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี เตรียมความพร้อมป้องกันการแพร่ระบาดของ เชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับนักเรียนในวันสอบคัดเลือก และวันเปิดภาคเรียน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ