ทีโอที ร่วมสนับสนุนเจลฯ-สเปรย์ล้างมือ พร้อมซิม TOTmobile ชุด TOT SIM for work ส่งต่อให้ชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๕
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งมอบความห่วงใยดูแลสังคม สนับสนุนเจลแอลกอฮอล์ สเปรย์ล้างมืออนามัย และ TOTmobile ชุด TOT SIM for Work ให้แก่ เครือข่ายโฆษกชุมชน และเพจจันลั่นทุ่ง อีจัน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้ชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19
ทีโอที ร่วมสนับสนุนเจลฯ-สเปรย์ล้างมือ พร้อมซิม TOTmobile ชุด TOT SIM for work ส่งต่อให้ชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19

นาวาอากาศเอก สมศักดิ์ ขาวสุวรรณ์ ประธานกรรมการ ทีโอที นายยอดพจน์ วงศ์รักมิตร กรรมการ/ประธานกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CG&CSR) พร้อมด้วย นายพงษ์สิทธิ์ ชัยฉัตรพรสุข กรรมการ นายพิพัฒน์ ขันทอง กรรมการ และรักษาการกรรมการ ผู้จัดการใหญ่ ทีโอที นายพรชัย หาญยืนยงสกุล กรรมการ ร่วมส่งมอบความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 โดยมอบผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 1,000ชิ้น และสเปรย์ล้างมืออนามัยอีก1,000 ชิ้น พร้อมด้วยTOTmobile ชุด TOT SIM for work จำนวน 100 ซิม ให้กับ นายอธิราช ชูเรือง ผู้อำนวยการโครงการโฆษกชุมชน เครือข่ายโฆษกชุมชน และนางสาวกิรณา สมบัติลิขิต ตัวแทนจากเพจจันลั่นทุ่ง อีจัน เป็นผู้รับมอบ โดยจะลงพื้นที่นำสิ่งของไปแจกจ่ายให้กับประชาชนและชุมชนทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน สร้างผลกระทบเป็นวงกว้างต่อกลุ่มคนจำนวนมากอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะประชาชนผู้มีรายได้น้อยและได้รับค่าแรงรายวัน ขาดรายได้ในการหาซื้ออุปกรณ์หรือสินค้าที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ โดย ทีโอที พร้อมเป็นช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยทีโอที มีโครงการชื่อว่า “TOT We Care” ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อร่วมรณรงค์ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการส่งมอบผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์เพื่อสุขภาพอนามัย ประกอบด้วยเจลแอลกอฮอล์และสเปรย์ล้างมืออนามัย ให้กับชุมชนและเยาวชนในโครงการ TOT Young Club ซึ่งเป็นโครงการฯ CSR ของ ทีโอที กว่า71 ชุมชนทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4