Tuby คว้าแชมป์ในรอบที่ 2 ไปครอง! MARVEL Super War เปิดรับสมัครการแข่ง TOB ในรอบที่ 4

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๒
สนามรบวากานด้าอัพระดับสงคราม MARVEL Super War การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในชื่อ Tournament of Bast ปรากฏแชมป์ในการแข่งรอบที่ 2 แล้ว! ทีม Tuby ได้ข้ามผ่านอุปสรรคมากมาย ในที่สุดก็คว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ ในขณะเดียวกัน การรับสมัครการแข่งขัน TOB ก็ดำเนินมาถึงช่วงครึ่งหลังแล้ว การรับสมัครในรอบที่ 4 จะเริ่มขึ้นในวันนี้ ผู้เล่นที่มีความกล้าและอยากจะมาร่วมชิงชัยในศึกเพื่อคว้าเงินรางวัลในครั้งนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด: https://tinyurl.com/4thTournamentofBast
Tuby คว้าแชมป์ในรอบที่ 2 ไปครอง! MARVEL Super War เปิดรับสมัครการแข่ง TOB ในรอบที่ 4

ผลการแข่งขัน week2 ทีม Tuby คว้าแชมป์ไปครอง

หลังผ่านศึกอันหนักหน่วงหนึ่งสัปดาห์เต็ม ทีม Tuby ได้ผ่านการฟาดฟัน และเอาชนะทีม Angle of Death, IDONOTSLEEP, Without Patterns ในแต่ละรอบที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ได้เป็นแชมป์ในการแข่งขันรอบที่ 2 นี้ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท ทีม Without Patterns ทีม MC.Newgen ทีม IDONOTSLEEP คว้าตำแหน่งรองแชมป์ อันดับ 3 และอันดับ 4 พร้อมรับส่วนแบ่งในเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาทและรับคะแนนตามผลงาน หลังการแข่งขันทั้ง 2 รอบ อันดับคะแนนก็เกิดการเปลี่ยนแปลง และเรายังเหลือการแข่งขันอีกทั้งหมด 4 รอบด้วยกัน ต่อสู้เพื่อสะสมคะแนนแล้วไปทะยานอันดับ ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย

เปิดรับสมัครการแข่งขันในรอบที่ 4 การแข่งขันเข้าสู่ช่วงครึ่งหลังแล้ว

ตั้งแต่เริ่มการแข่งขัน TOB มา มีผู้เล่นให้ความสนใจลงสมัครเป็นจำนวนมาก พริบตาเดียวการแข่งขันก็ดำเนินไปเกือบครึ่งทาง การแข่งขันกำลังร้อนแรงและดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ กำลังจะเริ่มการคัดเลือก 8 ทีมสุดแกร่งในรอบที่ 3 นี้แล้ว ใครจะได้เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายบ้าง แล้วใครจะได้ครองแชมป์ในรอบนี้กัน เราจะรู้คำตอบกันสุดสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน การแข่งขัน TOB ในรอบที่ 4 ก็เปิดรับสมัครแล้ว เริ่มรับสมัคร 8 มิ.ย. - 20 มิ.ย. นี้ ผู้เล่นที่ใจกล้าและมีฝีมืออยากจะมาชิงชัยกับเรา อย่าได้พลาดโอกาสนี้เชียว รีบไปเรียกรวมพล มุ่งหน้าสู่สนามรบวากานด้า คว้ารางวัลใหญ่ในการแข่งขัน

ลิ้งก์สมัคร: < https://tinyurl.com/4thTournamentofBast>

*MSW จะเปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมการแข่งขันในช่วง 2 เดือนนี้อีกทั้งหมด 2 ครั้ง ทีม 4 อันดับแรกในแต่ละรอบจะได้ส่วนแบ่งในเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท หลังจบการแข่งขันทั้ง 6 รอบ จะจัดอันดับทีมตามคะแนนที่ได้เพื่อคัดเลือก 14 ทีมที่ได้คะแนนสูงสุดเข้าไปชิงชัยกันต่อในรอบ Grand Final ไปร่วมต่อสู้เพื่อคว้าเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 บาท ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ Official Fanpage https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/

Tuby คว้าแชมป์ในรอบที่ 2 ไปครอง! MARVEL Super War เปิดรับสมัครการแข่ง TOB ในรอบที่ 4 Tuby คว้าแชมป์ในรอบที่ 2 ไปครอง! MARVEL Super War เปิดรับสมัครการแข่ง TOB ในรอบที่ 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา