“แบรนด์ซุปไก่สกัด” ร่วมแสดงความยินดีกับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็น “ทูตสันถวไมตรี โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ” คนแรกของประเทศไทย

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๘
นางสาวอรญา หอมเศรษฐี (ขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ (ซ้าย) พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ซุปไก่สกัด ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งจากองค์การสหประชาชาติ (United Nations: UN) ให้เป็น ทูตสันถวไมตรีของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP National Goodwill Ambassador) หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกที่ทำหน้าที่กำหนดวาระด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก ส่งเสริมการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนภายในระบบของสหประชาชาติ และทำหน้าที่ผู้สนับสนุนสิ่งแวดล้อมโลกที่มีอำนาจ ซึ่งอเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้
แบรนด์ซุปไก่สกัด ร่วมแสดงความยินดีกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์ ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็น ทูตสันถวไมตรี โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ คนแรกของประเทศไทย

สำหรับตำแหน่ง “ทูตสันถวไมตรี” ของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งจะต้องเป็นบุคคลสำคัญที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีหัวใจที่รักสิ่งแวดล้อม และทำงานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังจนเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ และระดับโลก โดยทูตสันถวไมตรีจะทำงานใกล้ชิดกับ United Nations Environment Programme (UNEP) เพื่อกระตุ้น และเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้คนทั่วโลกในการปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้

บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความยินดีกับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้จากการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ซึ่งนอกจากการเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง “ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย” (EEC Thailand) แล้ว หนึ่งในโครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่โดดเด่นของอเล็กซ์ เรนเดลล์ คือ การเปิดโครงการ #กอดป่ากอดทะเล เชิญชวนให้คนไทยช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมผ่านการเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องตามแนวคิด “มนุษย์ และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน” ซึ่งเป็นโครงการที่แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) ได้ร่วมให้การสนับสนุน ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4