SEAC เดินหน้าพันธกิจ EMPOWER LIVING ส่ง “Family Package” ครั้งแรกกับแพ็กเกจการเรียน “วิชาชีวิต” สำหรับทุกคนในครอบครัว

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๑:๔๐
SEAC (เอสอีเอซี) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน เดินหน้าพันธกิจ EMPOWER LIVING มุ่งเติมเต็มทุกเป้าหมายของการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบผ่านการเรียนรู้และพัฒนาอย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต เปิดตัว “Family Package” ครั้งแรกกับแพ็กเกจการเรียน “วิชาชีวิต” ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถเรียนร่วมกันได้ ผสานหลักสูตรของ YourNextU และ YourNextU YOUNG เข้าด้วยกันเพื่อตอบทุกเป้าหมายของการเติมเต็มชีวิตครอบครัวที่มีคุณภาพ
SEAC เดินหน้าพันธกิจ EMPOWER LIVING ส่ง Family Package ครั้งแรกกับแพ็กเกจการเรียน วิชาชีวิต สำหรับทุกคนในครอบครัว

นางอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ SEAC (Southeast Asia Center) ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน กล่าวว่า “ภายใต้พันธกิจ EMPOWER LIVING ของ SEAC ที่ต้องการเติมเต็มทุกเป้าหมายของการใช้ชีวิต ทุกๆ ธุรกิจและการบริการของเราจึงได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานที่ต้องการ ให้คนในทุกช่วงวัยได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และพัฒนาตนเองตลอดชีวิต ไม่ว่าจะเป็น Organizational and People Transformation ที่เน้นการให้คำปรึกษาและโซลูชั่นที่มีบริบทเฉพาะตัวกับแต่ละองค์กรที่ต้องการทรานส์ฟอร์ม Workforce Capability Development คือการเดินหน้า Reskill และ Upskill ผ่าน YourNextU โมเดลการเรียนรู้แบบ Subscription ที่ผู้เรียนสามารถเลือกรูปแบบการเรียนรู้ได้เอง และเรียนได้อย่างไม่จำกัด นอกจากนั้นเราเตรียมขยายการดำเนินธุรกิจสู่กลุ่มเด็กและเยาวชนบนความเชื่อที่ว่า “การเรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong Learning) จะสามารถพัฒนาได้ดียิ่งขึ้นเมื่อเริ่มตั้งแต่วัยเด็กเพื่อยกระดับศักยภาพเยาวชนไทยให้เติบโตไปเป็น “พลเมืองโลก” (Global Citizen) ที่มีคุณภาพ”

ผลจาก New Normal ครั้งนี้ส่งผลทางตรงต่อการเรียนของเด็กและเยาวชนที่ต้องปรับมาเป็นออนไลน์ รวมถึงส่งผลทางอ้อมต่อผู้ปกครองที่ต้องเข้ามามีบทบาทเสริมในการกระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ตามหลักสูตรวิชาการพร้อมทั้งเสริมด้วยกิจกรรมต่างๆ สิ่งสำคัญ คือ สถานการณ์ครั้งนี้ทำให้เกิดความเครียดในครอบครัว พ่อแม่ผู้ปกครองยิ่งจำเป็นต้องเข้าใจและทันต่อความคิดและมุมมองของเด็กในยุคปัจจุบันมากขึ้น SEAC มองเห็นปัญหานี้ จึงได้จัดทำ Family Package ครั้งแรกกับแพ็กเกจการเรียน “วิชาชีวิต” ที่ทุกคนในครอบครัวสามารถเรียนร่วมกันได้ ผสานหลักสูตรของ YourNextU และ YourNextU YOUNG เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ สร้างบทสนทนากระชับความสัมพันธ์เพิ่มสมการแห่งความสุขในครอบครัว ผ่านการเรียนรู้รูปแบบ Virtual Classroom ห้องเรียนเสมือนจริง กับเทรนเนอร์ที่ได้รับ การรับรองมาตรฐาน มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมากมาย

นางสาวอรพรรณ ภารพบ กิลแมน ผู้อำนวยการ YourNextU YOUNG กล่าวว่า “Family Package” เป็นความตั้งใจของ SEAC ที่ต่อยอดมาจาก YourNextU แต่พิเศษตรงที่ทุกคนในครอบครัวได้ยกระดับการเรียนรู้ไปพร้อมกัน พร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวที่แน่นแฟ้นขึ้น โดยในส่วนของ YourNextU YOUNG จะนำเสนอหลักสูตรที่เป็นวิชาชีวิต (Life Skills) บนพื้นฐานหลักการพัฒนาทักษะความสามารถของเด็ก อันประกอบไปด้วย 6Cs ได้แก่ สร้างความสามารถ (Competence) เสริมความเชื่อมั่น (Confidence) ทำความรู้จักและสร้างตัวตน (Character) สร้างความเข้าใจ นิสัยและอารมณ์ ให้สามารถเข้าสังคมและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข (Caring) สานความสัมพันธ์ผ่านความร่วมมือ (Connection) สร้างสรรค์สิ่งที่ดีทั้งกับตนเองและผู้อื่น (Contribution) ซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญ ที่ช่วยต่อยอดฐานอันแข็งแกร่งของเด็กทุกคน ตอบเป้าหมายในทุกแง่มุมของชีวิต”

โดย Family Package ได้ดีไซน์หลักสูตร สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ดังนี้

ชุดโปรแกรมไฮไลท์สำหรับเด็ก อายุ 9-15 ปีGrowth Mindset the Series (คิดอย่างไรให้เติบโตแบบ Growth Mindset) – 7 หัวข้อการเรียนรู้Build Character for Future the Series (สร้างนิสัยให้โตไปสดใสและสำเร็จ) – 7 หัวข้อการเรียนรู้ชุดโปรแกรมไฮไลท์สำหรับผู้ปกครองGrowth Mindset the SeriesOutward Mindset the SeriesPersonality and Style Seriesชวนคุย ชวนโค้ช เคล็ดไม่ลับฉบับครอบครัว

ช่วงเปิดตัว มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ประกอบไปด้วย 3 แพ็กเกจเพื่อการเรียนรู้

แพ็กเกจ ท่องโลกการเรียนรู้มือใหม่ (8 ชั่วโมงเรียน ระยะเวลา 2 เดือน) ราคาพิเศษ 1,600 บาทแพ็กเกจ ท่องโลกการเรียนรู้ก้าวไกล (20 ชั่วโมงเรียน ระยะเวลา 4 เดือน) ราคาพิเศษ 3,800 บาทแพ็กเกจ ท่องโลกการเรียนรู้จัดใหญ่ (40 ชั่วโมงเรียน ระยะเวลา 6 เดือน) ราคาพิเศษ 7,200 บาท

นางอริญญา กล่าวสรุปว่า “บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า พ่อแม่ผู้ปกครอง คือ กุญแจดอกสำคัญที่จะสร้างให้เกิดการเรียนรู้และการพัฒนาในวัยเด็กอย่างยั่งยืน โดยการสื่อสารที่อยู่บนพื้นฐานความเข้าใจจึงสำคัญมากในการเสริมสร้างพัฒนาการให้เหมาะสมกับช่วงวัยของเด็ก ไม่เคี่ยวเข็ญหรือบังคับให้จดจ่ออยู่กับผลการเรียนจนปิดกั้นโอกาสในการเรียนรู้มิติอื่นในชีวิต การออกแบบหลักสูตรวิชาชีวิตสำหรับทุกคนในครอบครัว คือคำตอบที่ดีที่สุด ที่จะส่งเสริมให้ทุกคนในครอบครัวร่วมเรียนวิชาชีวิตไปพร้อมกันในแพ็กเกจเดียว และทั้งหมดนี้ คือ ความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการดำเนินการตามพันธกิจ EMPOWER LIVING พัฒนาและยกระดับความรู้ความสามารถคนไทยให้สามารถก้าวทันความเปลี่ยนแปลง สร้างโอกาสให้คนไทยได้เติมเต็มทุกเป้าหมายของการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

พิเศษสุด ร่วมทดลองประสบการณ์การเรียนรู้ทั้งครอบครัวได้ฟรี โดยลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 มิถุนายน 2563 ที่ https://bit.ly/3gB9u11 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.yournextu.com/family-package/

SEAC เดินหน้าพันธกิจ EMPOWER LIVING ส่ง Family Package ครั้งแรกกับแพ็กเกจการเรียน วิชาชีวิต สำหรับทุกคนในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ