สตาร์บัคส์ แนะนำ 2 เครื่องดื่มใหม่แสนสนุก สำหรับแฟนเครื่องดื่มปั่น

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๕
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เชิญชวนคุณมาพักผ่อนในช่วงคอฟฟี่เบรคยามบ่าย กับแฟรบปูชิโน่ 2 เมนูใหม่ที่จะมาเติมสีสันและความสดชื่นระหว่างวัน ได้แก่ แฟนตาซี เทล แฟรบปูชิโน่ (Fantasy Tail Frappuccino(R)) ที่ได้แรงบัลดาลใจมากจากนางเงือกไซเรน ที่เป็นสัญลักษณ์ของสตาร์บัคส์ เน้นรสชาติที่สดชื่น เป็นการนำผลไม้แก้วมังกรมาผสมผสานกับนมสด ออกมาเป็นเครื่องดื่มสีชมพูหวาน เทลงบนชั้นวิปครีมและผงบลูเบอร์รี่สีม่วงด้านล่างแก้ว ปิดท้ายด้วยวิปครีมและช็อกโกแลตรูปเมอร์เมดสีชมพู และสำหรับผู้ที่กำลังมองหารางวัลความอร่อยที่ลงตัวในระหว่างวัน สตาร์บัคส์ขอแนะนำ ช็อกโก ช็อกโก นัตตี้ แฟรบปูชิโน่ (Choco-Choco Nutty Frappuccino(R)) เครื่องดื่มที่พาคุณดื่มด่ำไปกับรสชาติของช็อกโกแลต เมื่อช็อกโกแลตจาวาชิปสุดเข้มข้นมาผสมกับกาแฟ และเพิ่มความหอมมันของถั่วด้วยซอสช็อกโกแลตเฮเซลนัท ท็อปด้วยวิปครีมมอคค่ารสละมุน และถั่วมิกซ์นัทกรุบกรอบด้านบน โดยเครื่องดื่มทั้งสองรายการนี้จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2563 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ
สตาร์บัคส์ แนะนำ 2 เครื่องดื่มใหม่แสนสนุก สำหรับแฟนเครื่องดื่มปั่น

ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการที่ร้านสตาร์บัคส์ได้อย่างอุ่นใจในช่วง “now normal” สตาร์บัคส์ยังคงมาตรการเพื่อลดการสัมผัสโดยตรง (Contactless) โดยของดรับแก้วส่วนตัวชั่วคราวและใช้ภาชนะเสิร์ฟแบบ To-go และขอความร่วมมือลูกค้าในการเข้าคิวและนั่งเว้นระยะห่างกัน พร้อมจัดเตรียมจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์หน้าเคาน์เตอร์ชำระเงินให้กับลูกค้า นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกและลดการเดินทาง ลูกค้ายังสามารถเลือกซื้อเครื่องดื่มที่บริการไดรฟ์ทรูว์ หรือ ผ่านบริการเดลิเวอรี่ในแอปพลิเคชั่นไลน์แมน แกร็บ และฟู้ดแพนด้าที่ร่วมส่งตรง ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงาน

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 402 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้