อ.อ.ป. จุดประกายไอเดีย ขยายช่องทางธุรกิจ “รับสมัครพันธมิตรทางการค้า” มอบค่าตอบแทนจากการขายสูงสุด 15%

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๓๐
นายจอง มงคลสกุลฤทธิ์ ผู้อำนวยการสำนัก องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคกลาง (ผอส.ออป.กลาง) เปิดเผยว่า องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) เป็นหน่วยงานที่มีพันธกิจหลักในการปลูกสร้างสวนป่าไม้เศรษฐกิจและใช้ประโยชน์อย่างยั่งยืน โดยการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าเศรษฐกิจตามศักยภาพสวนป่า ตลอดจนมีการส่งเสริมการปลูกไม้เศรษฐกิจ พัฒนาระบบ และสร้างกลไกการตลาดไม้เศรษฐกิจ และส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมไม้และส่งเสริมชุมชนท้องถิ่นด้านอุตสาหกรรมไม้ ซึ่งการผลิตผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นหนึ่งในกระบวนการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าเศรษฐกิจตามศักยภาพสวนป่า ทำให้ผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์ไม้สักของ อ.อ.ป. เช่น ไม้สักแปรรูป, ไม้ประสาน (Finger Joint) และผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์รูปแบบต่างๆ ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากล จึงมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของ อ.อ.ป. เป็นผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรง ทนทาน ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อ.อ.ป. จุดประกายไอเดีย ขยายช่องทางธุรกิจ รับสมัครพันธมิตรทางการค้า มอบค่าตอบแทนจากการขายสูงสุด 15%

ในปัจจุบัน อ.อ.ป. ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ไม้สักให้มีรูปแบบที่ทันสมัย น้ำหนักเบา สามารถรองรับทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตในสังคมเมืองยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ไม้ของ อ.อ.ป. สู่ประชาชนในวงกว้าง ได้เปิดรับพันธมิตรทางการค้าเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์จากไม้สัก โดยแบ่งตัวแทนจำหน่ายสินค้าออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ตัวแทนการจำหน่ายสินค้าในแบบฝากขายในสถานประกอบการ และตัวแทนการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ไม้แบบรับค่าตอบแทนการตลาด

ผอส.ออป.กลาง กล่าวต่อไปว่า การเป็นตัวแทนการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ไม้แบบรับค่าตอบแทนการตลาด อ.อ.ป. มอบอัตราค่าตอบแทนทางการตลาดเป็นอัตราก้าวหน้า (Progressive Rate) กับตัวแทนจำหน่าย โดยมีผลตอบแทนสูงสุดถึง 15 % เมื่อมียอดจำหน่าย 5,000,000 บาทเป็นต้นไป, ผลตอบแทน 10% เมื่อมียอดจำหน่าย 2,000,001 – 5,000,000 บาท, ผลตอบแทน 7.5% เมื่อมียอดจำหน่าย 1,000,001 – 2,000,000 บาท, ผลตอบแทน 5% เมื่อมียอดจำหน่าย 500,001 – 1,000,000 บาท และผลตอบแทน 3% เมื่อมียอดจำหน่าย 300,000 – 500,000 บาท และสำหรับตัวแทนการจำหน่ายสินค้าในแบบฝากขายในสถานประกอบการจะไม่ได้รับค่าตอบแทนทางการตลาดตามอัตราข้างต้น แต่ อ.อ.ป. จะจัดส่งสินค้าในอัตราขายส่งแทน โดยตัวแทนจำหน่ายจะต้องขายไม่ต่ำกว่าราคาขายปลีก

ทั้งนี้ หากประชาชนสนใจที่จะสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายฯ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ คุณธีรยุทธ์ มาลาทอง ผู้จัดการส่วนอุตสาหกรรมไม้บางโพ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ภาคกลาง โทร. 062 8140361 หรือส่วนอุตสาหกรรมป่าไม้บางโพ โทร. 02 585 0339 ในวันและเวลาราชการ หรือดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.fio.co.th (หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์)

อ.อ.ป. จุดประกายไอเดีย ขยายช่องทางธุรกิจ รับสมัครพันธมิตรทางการค้า มอบค่าตอบแทนจากการขายสูงสุด 15%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้