แก้ปัญหาแผงค้ารุกล้ำทางเท้า - พัฒนาภูมิทัศน์หน้าตลาดบางกะปิ

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
แก้ปัญหาแผงค้ารุกล้ำทางเท้า - พัฒนาภูมิทัศน์หน้าตลาดบางกะปิ
นายวีรภัทร์ พันธุ์หาญ ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ กทม. กล่าวกรณีมีผู้วิจารณ์ทางเท้าบริเวณหน้าตลาดบางกะปิ แคบมาก เนื่องจากมีการตั้งแผงค้าล้ำออกมาบนทางเท้า รวมทั้งมีการนำแผงเหล็กมากั้น กีดขวางทางสัญจรว่า สำนักงานเขตบางกะปิ ได้จัดเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่กวดขันและจับปรับผู้ค้าไม่ให้ตั้งวางแผงค้ารุกล้ำทางเท้าบริเวณหน้าตลาดบางกะปิอย่างเคร่งครัด ขณะเดียวกันได้ทำหนังสือประสานสำนักเทศกิจ เพื่อรายงานการดำเนินการกวดขันผู้ค้าหน้าตลาดบางกะปิ พร้อมขอกำลังเจ้าหน้าที่จากสำนักเทศกิจร่วมกวดขันหน้าตลาดบางกะปิตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งได้ทำหนังสือประสานสำนักการจราจรและขนส่ง เพื่อขอติดตั้งราวเหล็กลูกฟูก (การ์ดเรล) บริเวณริมบาทวิถีหน้าตลาดบางกะปิ ตั้งแต่บริเวณซอยลาดพร้าว 119-127 เพื่อเพิ่มความเป็นระเบียบเรียบร้อยและป้องกันอันตรายในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนที่สัญจรในบริเวณดังกล่าว ตลอดจนได้พัฒนาสภาพแวดล้อมและปรับปรุงภูมิทัศน์ตลาดบางกะปิให้มีความสะอาดและเป็นระเบียบ โดยจัดเจ้าหน้าที่ล้างทำความสะอาดผิวจราจรและทางเท้าบริเวณหน้าตลาดบางกะปิ เป็นประจำทุกวันจันทร์ อีกทั้งได้จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนงดซื้อของบนทางเท้า รวมถึงลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือประชาชนไม่สนับสนุนผู้ค้าที่ฝ่าฝืนด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4