ภาพข่าว: Dow ผนึกกำลัง อพม.บ้านฉาง ลงพื้นที่ช่วยเหลือฟื้นฟูคุณภาพชีวิต ของชาวระยองที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนทางสังคม

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๐๘:๓๔
กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ร่วมกับกลุ่มอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) เทศบาลเมืองบ้านฉาง จัดโครงการ “ใส่ใจถึงบ้านบริการแบบองค์รวม” เพื่อลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือและฟื้นฟูสมรรถภาพทางร่างกายและจิตใจของผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อนทางสังคม อาทิ ผู้ด้อยโอกาสในชุมชน ผู้สูงอายุยากไร้ที่อยู่อาศัยตามลำพัง ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ทุพพลภาพ จำนวนกว่า 130 รายใน 26 ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองบ้านฉาง โดย Dow ได้สนับสนุนถุงเครื่องใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน (Surprise bags) จำนวน 130 ถุง รับมอบโดยนายจิรศักดิ์ ตะปะโจทย์ นายอำเภอบ้านฉาง และนายณุสรณ์ กุลปรีดา รองนายกเทศบาลเมืองบ้านฉาง ซึ่งให้เกียรติร่วมลงพื้นที่เยี่ยมเยือนผู้ประสบปัญหาดังกล่าวด้วย
ภาพข่าว: Dow ผนึกกำลัง อพม.บ้านฉาง ลงพื้นที่ช่วยเหลือฟื้นฟูคุณภาพชีวิต ของชาวระยองที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนทางสังคม

เกี่ยวกับ 'ดาว’

ดาว (DOW) เป็นผู้นำด้านแมททีเรียล ไซแอนซ์ (Materials Science) ระดับโลกที่มีความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม เอาใจใส่ต่อลูกค้า ให้การยอมรับบุคลากรที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับความยั่งยืน กลุ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ทางวิทยาศาสตร์ของดาวได้แก่ พลาสติกชนิดต่าง ๆ สารและวัสดุอุตสาหกรรม สารเคลือบผิว และซิลิโคน ซึ่งเน้นสร้างความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง เช่น บรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง และการผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ปัจจุบัน Dow มีฐานการผลิต 109 แห่งใน 31 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 36,500 คน โดยมียอดขายในปี 2562 ประมาณ 43 พันล้านดอลลาห์สหรัฐฯ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dow ได้ที่ www.dow.com ติดตามทวิตเตอร์ @DowNewsroom หรือ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/DowThailandGroup/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ