สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมเปิดให้บริการแบบ New Normal Service เพิ่มมาตรการด้านสุขอนามัยยกระดับเป็น 2 เท่า

พุธ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๕:๕๔
สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ สถานที่จัดงานที่เป็นมิตรกับผู้ใช้บริการใจกลางเมือง (Urban Lifestyle Venue) เปิดให้บริการสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนาและนิทรรศการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ด้วยสไตล์การจัดงานแบบ New Normal Service ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็น 2 เท่า เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นอีกระดับ สำหรับผู้จัดงาน และผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ
สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมเปิดให้บริการแบบ New Normal Service เพิ่มมาตรการด้านสุขอนามัยยกระดับเป็น 2 เท่า

โดยสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ให้ความสำคัญต่อแนวทางปฏิบัติที่เน้นประสิทธิภาพ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ และเป็นไปตามมาตรฐานของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้ใช้บริการก่อนเข้างานสแกน QR Code ผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” เพื่อ Check-in และ Check-outบริการแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ อย่างเพียงพอจัดแผนผังของห้องให้มีที่นั่งในการประชุมโดยมีระยะห่างทางกายภาพอย่างน้อย 1.5 เมตรต่อคนควบคุมจำนวนผู้ใช้บริการและผู้ร่วมประชุมไม่ให้แออัดจนเกินไปเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสสาธารณะทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการจัดงานด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งพ่นยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังงานทุกครั้ง พร้อม Big Cleaning สม่ำเสมอเพิ่มการดูแลระบบเครื่องปรับอากาศเป็นกรณีพิเศษมีกฎระเบียบข้อบังคับสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์ภายในบริเวณการจัดงานพนักงาน ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ทั้งนี้ ความโดดเด่นด้านสถานที่ที่อยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์จะเป็นสถานที่จัดงานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เราพร้อมแล้วในการดูแลทุกท่านที่มาใช้บริการด้วยมาตรฐานการบริการแบบ New Normal Service

สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมเปิดให้บริการแบบ New Normal Service เพิ่มมาตรการด้านสุขอนามัยยกระดับเป็น 2 เท่า สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ พร้อมเปิดให้บริการแบบ New Normal Service เพิ่มมาตรการด้านสุขอนามัยยกระดับเป็น 2 เท่า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้