ดีเคเอสเอช ประเทศไทย บริจาคสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะ

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๗
ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย ได้บริจาคสินค้าอุปโภคบริโภคมูลค่ากว่า 623,000 บาท ให้แก่สำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 3 เพื่อสนับสนุนผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครฯ ซึ่งดีเคเอสเอช พร้อมด้วยพันธมิตร ได้ให้การสนับสนุนโครงการของสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานคร ด้วยการบริจาคสิ่งของที่จำเป็น ได้แก่ ปลากระป๋อง โจ๊กสำเร็จรูป กาแฟสำเร็จรูป น้ำผลไม้ กระดาษทิชชู่ และมีดโกน
ดีเคเอสเอช ประเทศไทย บริจาคสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะ

คุณ ขวัญชัย อัสนี รองประธานฝ่ายบริหารหน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้มีโอกาสตอบแทนสังคม และช่วยเหลือสนับสนุนผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะที่ได้รับผลกระทบจากช่วงเวลาเคอร์ฟิวและการปิดทำการชั่วคราวของธุรกิจต่างๆ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 การเพิ่มคุณค่าให้แก่ชีวิตผู้คนเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจของเรา ดังนั้น เรามีความตั้งใจที่จะดำเนินตามเป้าหมายนี้อย่างเป็นรูปธรรม ผ่านการสนับสนุนชุมชนในพื้นที่รอบข้างด้วยสิ่งของจำเป็นในช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ เราขอขอบคุณสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานคร ที่ได้เชิญชวนให้ดีเคเอสเอชและคู่ค้าของเราร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการดีๆ เช่นนี้”

เกี่ยวกับดีเคเอสเอช

ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย ดีเคเอสเอชช่วยให้บริษัทและแบรนด์ต่าง ๆ สามารถขยายธุรกิจทางด้านสินค้าอุปโภคบริโภค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม และเทคโนโลยี บริการของดีเคเอสเอช ได้แก่ การจัดหาวัตถุดิบ ข้อมูลการตลาดเชิงลึก การตลาดและการขาย การดำเนินธุรกิจโดยใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ การกระจายสินค้าและการจัดส่ง รวมถึงบริการหลังการขาย

บริษัทฯ ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ดำเนินธุรกิจอยู่ใน 36 ตลาด มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญ 33,350 คน มียอดขายสุทธิในปี พ.ศ. 2562 จำนวน 11.6 พันล้านฟรังก์สวิส ด้วยการสืบทอดวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งแบบสวิส และการดำเนินธุรกิจอันยาวนานตั้งแต่ปี พ.ศ. 2408 ดีเคเอสเอชหยั่งรากลึกทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud