ไฮเออร์ขนทัพ 5 แบรนด์ดังร่วมจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุดแก่ลูกค้าทั่วโลก ในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๑๕
ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม หรือ ไฮเออร์ (Shanghai: 600690) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของโลกและผู้สร้างสรรค์ระบบนิเวศสำหรับสมาร์ทโฮม ประกาศว่า 5 แบรนด์หลักของบริษัท ได้แก่ Haier, GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์) จะเข้าร่วมจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมแห่งอนาคตที่ผนวกรวม IoT ณ งานแคนตันแฟร์ออนไลน์ครั้งที่ 127 ตั้งแต่ประตูโรงงานของไฮเออร์จนถึงห้องโชว์รูมทั่วโลก โดยไฮเออร์จะใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อนำเสนอการยกระดับผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อสอดรับกับระบบนิเวศสมาร์ทโฮมที่สมบูรณ์แบบ

งานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127 จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์โฉมใหม่ โดยครบครันไปด้วยโซลูชันทางไกลเพื่อรองรับการโปรโมทสินค้า การจับคู่ทางธุรกิจ และการเจรจาธุรกิจ ในขณะที่ไฮเออร์กำลังเร่งการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัลเพื่อโยกย้ายพื้นที่แห่งประสบการณ์สุดอัจฉริยะมาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านการเปิดตัวแอปพลิเคชันไฮเออร์ สมาร์ท โฮม ในปี 2562

ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรด้านระบบนิเวศทั่วโลกของไฮเออร์ ลูกค้า และผู้ใช้งาน ไฮเออร์เตรียมเชิญชวนผู้ชมเข้าร่วมเป็นสักขีพยานให้กับโซลูชันสมาร์ทโฮมที่มีฟังก์ชั่นมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างระบบนิเวศที่ครบครัน และเชื่อมต่อระหว่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น การทำอาหาร การอยู่อาศัย เสื้อผ้า และความบันเทิง

“ไฮเออร์ทำงานด้านบริการทางดิจิทัลมาหลายปี งานแคนตันแฟร์จึงเป็นเสมือนโอกาสที่เหมาะสมซึ่งไม่เพียงแต่สามารถจัดแสดงโซลูชันสมาร์ทโฮมของเรา แต่ยังเชื่อมต่อกับลูกค้าได้เช่นกัน” Qingfu Zhang รองประธานบริษัท Haier Overseas Electric Appliances Corp. กล่าว “ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์และทีมงานระดับมืออาชีพ ไฮเออร์มีเป้าหมายที่จะทำให้ผู้ชมได้ประจักษ์ถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคต ซึ่งมี IOT เป็นตัวขับเคลื่อนระบบนิเวศสมาร์ทโฮมทั้งหมด”

ไฮไลท์ส่วนที่ 2 ของนิทรรศการคือ แบรนด์ระดับโลก 5 แบรนด์ของไฮเออร์ ได้แก่ Haier, GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์) จะมาร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้งานในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ บนเวทีเดียวกัน

นับเป็นเวลาหลายปีที่ ไฮเออร์และแบรนด์ย่อย วางรากฐานที่แข็งแกร่งในตลาดโลก อันเนื่องมาจากนวัตกรรมที่แข็งแกร่งและขีดความสามารถในการวิจัยและพัฒนา ขณะเดียวกันไฮเออร์ก็ยังคงมีความยืดหยุ่นที่แข็งแกร่งในตลาดโลก แม้จะประสบปัญหาทางเศรษฐกิจที่ได้รับผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2563 ไฮเออร์ยังครองตำแหน่งผู้นำในตลาดต่างประเทศด้วยยอดขายที่เพิ่มขึ้นถึง 31%

"ด้วยโซลูชันสมาร์ทโฮมและการบริการที่ปรับเปลี่ยนได้ตามแต่ละท้องถิ่น เรายึดมั่นในวิสัยทัศน์ของเราในการสรรสร้างวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่ดีขึ้นแก่ทุกครัวเรือนทั่วโลก ตั้งแต่เรื่องของการวิจัยและพัฒนา การออกแบบ ไปจนถึงการผลิต และบริการหลังการขาย ไฮเออร์ยึดมั่นแนวทางที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางเพื่อเพิ่มคุณค่าแก่ลูกค้าของเรา" Zhang กล่าว

เกี่ยวกับไฮเออร์

บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ท โฮม จำกัด (Shanghai: 600690) หรือชื่อเดิม บริษัท ชิงเต่า ไฮเออร์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในเดือนเมษายน 2532 โดยเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำระดับโลก และเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลก 7 แบรนด์ ได้แก่ GE Appliances (สหรัฐอเมริกา), Candy (อิตาลี), AQUA (ญี่ปุ่น) Fisher & Paykel (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์), Haier, Casarte และ Leader

ไฮเออร์ครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่อันดับหนึ่งของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 11 จากการจัดอันดับ 2020 Global Major Appliances Brand Rankings โดย Euromonitor International และเป็นบริษัทที่อยู่ในทำเนียบ Fortune Global 500

ไฮเออร์โฮมสมาร์ทมุ่งเน้นการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบโซลูชันสมาร์ทโฮมแก่ผู้บริโภค ตลอดจนสร้างประสบการณ์ชีวิตอัจฉริยะเต็มรูปแบบ และนำเสนอตัวเลือกการออกแบบและฟังก์ชั่นที่กำหนดเองได้

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://www.haier.net/en/

วิดีโอ - https://cdn5.prnasia.com/202006/haier/video.mp4

คำบรรยายวิดีโอ - 5 แบรนด์ดังระดับโลกของไฮเออร์ร่วมนำเสนอโซลูชันสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุดบนเวทีเดียวกัน ในงานแคนตันแฟร์ครั้งที่ 127

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ