ฟรี! สอนผู้สูงวัยใช้แอปให้สนุก

จันทร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๒๐ ๑๖:๒๐
ในยุคที่สมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในทุก ๆ ด้านของชีวิต กลายมาเป็นผู้ช่วยชั้นเลิศในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ TK Park เกรงว่าผู้สูงวัยจะเหงา จึงขอชวนมาเรียนรู้ให้เท่าทันแอปใหม่ ๆ ในกิจกรรม Digital Guide ที่จะมาสอนและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การใช้งานแอปพลิเคชัน ที่มีฟีเจอร์การใช้งานง่าย ๆ ทำให้ชีวิตสนุก ราบรื่น มีสีสัน และช่วยอำนวยความสะดวกได้เป็นอย่างดี กิจกรรม Digital Guide ในเดือนมิถุนายนจะประกอบด้วย การสอนใช้แอป BMA Traffic ตรวจดูเส้นทางการจราจรในกรุงเทพฯ จากกล้องวงจรปิด ซึ่งเหมาะแก่ชาวกรุงที่ต้องเผชิญรถติดทุกวัน สำหรับใครที่ชื่อชอบการปลูกต้นไม้ แต่สถานที่ไม่อำนวย ต้องลองมาเรียนรู้แอป Chia tai My Garden สอนวิธีการปลูกพืช เลือกเมล็ดพันธุ์การปลูกในพื้นที่แคบ และสายเที่ยวต้องไม่พลาดคลาสสอนใช้ Airbnb หาที่พักแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครได้ง่าย ๆ
ฟรี! สอนผู้สูงวัยใช้แอปให้สนุก

พบกับกิจกรรมออนไลน์สำหรับผู้สูงอายุ ทุกวันอังคาร ตลอดเดือนมิถุนายน 2563 ผ่านทาง Line Group สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อได้ที่ 02-2645963-5 หรือ Inbox ของ เพจ Facebook: TKpark อุทยานการเรียนรู้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ